Hạng B2
26/12/10
208
14
18
Trích: Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Cọc nhựa chịu không nổi sức gió, ngã rạp không “đứng dậy” được sau vài lượt xe đi qua.
Khoảng một tuần qua, QL1A đoạn đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận, trên một số đoạn đường, “ai đó” đã lắp đặt hàng trăm cọc nhựa làm dải phân cách mềm. Tuy nhiên, ngay sau khi lắp đặt, chỉ vài lượt xe chạy ngang qua là sức gió của xe đã quạt ngã rạp các cọc nhựa xuống đường, thậm chí nhiều trụ bị bật cả gốc văng tứ tung ven đường ảnh hưởng đến an toàn giao thông.
Trong khi các cọc nhựa cũ do Công ty TNHH một thành viên Quản lý và xây dựng công trình 71 (đơn vị chịu trách nhiệm quản lý sửa chữa đoạn đường này) lắp đặt nhiều năm qua thì vẫn còn nguyên. Các cọc nhựa này rất mềm, sau khi va chạm với các phương tiện giao thông, cột sẽ nhanh chóng đàn hồi, trở lại vị trí ban đầu. Còn cọc nhựa mới lắp đặt không có thông tin về xuất xứ hàng hóa. Nhựa làm cọc như đồ chơi trẻ em. Các dây phản quang được quấn quanh cọc nhựa được dán rất cẩu thả, bong tróc. Ngoài ra, phần đế của cọc nhựa mới nhỏ hơn rất nhiều so với cọc nhựa cũ.
Trích: Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách
 
Guest
22/6/12
397
4
16
48
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

sownnguyen nói:
Trích: Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Cọc nhựa chịu không nổi sức gió, ngã rạp không “đứng dậy” được sau vài lượt xe đi qua.
Khoảng một tuần qua, QL1A đoạn đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận, trên một số đoạn đường, “ai đó” đã lắp đặt hàng trăm cọc nhựa làm dải phân cách mềm. Tuy nhiên, ngay sau khi lắp đặt, chỉ vài lượt xe chạy ngang qua là sức gió của xe đã quạt ngã rạp các cọc nhựa xuống đường, thậm chí nhiều trụ bị bật cả gốc văng tứ tung ven đường ảnh hưởng đến an toàn giao thông.
Trong khi các cọc nhựa cũ do Công ty TNHH một thành viên Quản lý và xây dựng công trình 71 (đơn vị chịu trách nhiệm quản lý sửa chữa đoạn đường này) lắp đặt nhiều năm qua thì vẫn còn nguyên. Các cọc nhựa này rất mềm, sau khi va chạm với các phương tiện giao thông, cột sẽ nhanh chóng đàn hồi, trở lại vị trí ban đầu. Còn cọc nhựa mới lắp đặt không có thông tin về xuất xứ hàng hóa. Nhựa làm cọc như đồ chơi trẻ em. Các dây phản quang được quấn quanh cọc nhựa được dán rất cẩu thả, bong tróc. Ngoài ra, phần đế của cọc nhựa mới nhỏ hơn rất nhiều so với cọc nhựa cũ.
Trích: Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách
Thủ phạm là xe khách, cont và ben ah. Sedan bảo đảm chả dám phi đè lên đâu.
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.044
113
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Hơn thua chổ công nghệ sx và nguyên liệu, không cứ sx y chang là chất lượng như nhau mà tưởng bở mà ăn cắp mẫu mã để sx.
 
Hạng D
15/6/11
4.629
816
113
41
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Mấy cái cọc này an thua gì với xe cont...
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Ui ui ui...lại nữa rồi. Lắm chuyện thế.
 
Hạng C
19/5/08
546
191
43
Tuy Hòa
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Cọc nhựa này khúc Hố Nai, Trảng Bom e thấy cũng bền mà ta? Cán lên nó thì nó gập lại nhưng bung lên ngay
 
Hạng C
16/5/11
673
68
28
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

mới nó dẻo vậy thôi bác, phơi vài mùa nắng là giòn rụm liền
 
Hạng B2
13/11/12
142
1
18
43
Re:Lắp cọc “hàng mã” làm dải phân cách

Khả năng phơi nắng nó bị giòn. Em thấy tại cầu vượt Cát lái cũng có một số cọc bị tình trạng tương tự.