Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: wasake
Bác cần kiểm tra điện bình. Bác nên thay lại sạc, bình, quấn mâm lửa. Nếu vẫn không đủ đô thì phải xài bình kích.
Đi xenon bác hạn chế bật/tắt vì khi vậy nó hút bình khiếp lắm. Xe hơi không sao chứ xe máy dễ đi ăn mày lắm.
Ngoài ra khi bật lên thấy xenon nháy nên tắt ngay, điện dòng lớn quá dễ gây chảy rờ le.
Xenon dùng năng lượng ít hơn nhưng đèn lại sáng hơn và tuổi thọ cao hơn đèn Halogen đó bác ơi...Bác xem lại nhé...ở đây có nhiều bài bàn về đèn xenon này rồiTrích đoạn: nil
Em nghĩ khác với bác này, Đèn xenon thì cần một lượng lớn nhiêu liệu thì mới phát sáng đựoc
Điện mạnh là đúng....xe nào mà không muốn thế,..... xe mà điện yếu thì đèn sẽ cháy yếu, nhiều lúc bấm kèn thì đèn tắt...v..v Hoặc tệ thì có khi đề máy còn không lên nổi.... vậy thì đừng gắn gì vào là hay nhất [:-]. Tèo sạc hoặc bình lúc nào không hay [8|]Do nó phóng điện để phát sáng. Do vậy cho dù là xe máy hay xe hơi thì nếu muốn dùng xenon, điện đều phải mạnh.
Không có chuyện độ lại đâu bác, chỉ kiểm tra điện có ổn định hay không thôi....Xe bác dùng Xenon thì phải độ lại điện đóm thoai.
Ballast dùng để tăng áp chứ không điều áp,vì nguyên lý phát sáng của Xenon là đặt một điện áp cao vào giữa hai bản cực để phóng điện,còn gắn xenon người ta thường gắn thêm một rờ le bảo vệ thôi,chứ ballast không thay thế rờ le,và không có rờ le xenon vẫn xài tốtcái xenon thường có cục ballast đi theo(chức năng như rờ le vậy ) để đảm bảo nguồn điện có tính ổn định cao, tăng tuổi thọ cho đèn xenon
Em không bảo nó thay thế mà giải thích một cách bình dân để bác ấy dễ hiểu cái tầm quan trọng của ballast...Trích đoạn: symbyan
Ballast dùng để tăng áp mà Jolie,vì Xenon dùng điện áp cao để phóng điện,còn gắn xenon người ta thường gắn thêm một rờ le bảo vệ thôi,chứ ballast không thay thế rờ le,và không có rờ le xenon vẫn xài tốt
Trích đoạn: MitsubishiJolieSS
Xenon dùng năng lượng ít hơn nhưng đèn lại sáng hơn và tuổi thọ cao hơn đèn Halogen đó bác ơi...Bác xem lại nhé...ở đây có nhiều bài bàn về đèn xenon này rồiTrích đoạn: nil
Em nghĩ khác với bác này, Đèn xenon thì cần một lượng lớn nhiêu liệu thì mới phát sáng đựoc
Chính xác là công suất tiêu thụ của xenon thấp hơn Halogen,nhưng bù lại công suất khởi động của Xenon khá lớn,vì phải tăng áp cho ballast,đến khi đạt được điện áp ổn định thì CS tiêu thụ của xenon sẽ thấp,còn giật giật thì chắc không đâu nil ơi,vì trước khi giật thì cầu chì đứt rồi .Xenon mà gịât giật vài lần thì đi đời xenon nháTrích đoạn: nil
Trích đoạn: MitsubishiJolieSS
Xenon dùng năng lượng ít hơn nhưng đèn lại sáng hơn và tuổi thọ cao hơn đèn Halogen đó bác ơi...Bác xem lại nhé...ở đây có nhiều bài bàn về đèn xenon này rồiTrích đoạn: nil
Em nghĩ khác với bác này, Đèn xenon thì cần một lượng lớn nhiêu liệu thì mới phát sáng đựoc
đúng, khi chiếu sáng trong một giờ thì lượng nhiên liệu tiêu hao trung bình của đèn xenon thấp hơn halogen. Nhưng để phát sáng, thì xenon cần một nguồi cung điện mạnh để phóng điện phát sáng, do đó nếu điện yếu sẽ xảy ra hiện tượng giật chớp, và còn hao nhiên liệu hơn halogen nữa, giảm tuổi thị của đèn
Còn về vụ "độ", bác hiểu chữ dộ của em to tát quá, chỉ ý muốn nói là xem lại thôi,