Lỡ nó vịn vô chiều cao thùng hàng thì sao bác?nó ghi bb là chiều cao thùng hàng vượt quá chiều cao theo giấy dk,e nhớ là trong giấy dk có ghi kích thước thùng có ghi 3 chỉ số dài rộng cao,mà thùng zin cao có 500,bác lắp cái thùng vào nó cao tới 1m tính từ sàn xe.khéo lại ăn cái bb chở hàng cồng kềnh vượt quá chiều cao thùng lại tội nặng hơn
Ví dụ điển hình em này được chở tận 1m815 ???Lỡ nó vịn vô chiều cao thùng hàng thì sao bác?nó ghi bb là chiều cao thùng hàng vượt quá chiều cao theo giấy dk,e nhớ là trong giấy dk có ghi kích thước thùng có ghi 3 chỉ số dài rộng cao,mà thùng zin cao có 500,bác lắp cái thùng vào nó cao tới 1m tính từ sàn xe.khéo lại ăn cái bb chở hàng cồng kềnh vượt quá chiều cao thùng lại tội nặng hơn
Trong giấy con BT50 của e chỉ có 500,cũng gắn cái thùng vào che mưa,giấy dk thì chụp hình ko có thùng, bác bùa sao mà dc 1.8m ghê vại.Ví dụ điển hình em này được chở tận 1m815 ???
View attachment 563978
Tính theo cái này nè bácTrong giấy con BT50 của e chỉ có 500,cũng gắn cái thùng vào che mưa,giấy dk thì chụp hình ko có thùng, bác bùa sao mà dc 1.8m ghê vại.
Úi, vậy mot e cai thoải mái
Bữa e cho 2 xe gắn máy, cốp sau hở ra luon chạy từ vung tàu về gặp may chốt mà ko bị vịn
Bữa e cho 2 xe gắn máy, cốp sau hở ra luon chạy từ vung tàu về gặp may chốt mà ko bị vịn