Chủ đề tương tự
RE: Lắp thanh giằng máy cho Vitara
Hay qua ha! Hôm nào phải thử gắn xem có được ko! Nhưng khổ nỗi là mình cũng chưa biết nhiều xưởng cơ khí ở SG... Có pác lào biết chỉ dùm cái nhảy!
Hay qua ha! Hôm nào phải thử gắn xem có được ko! Nhưng khổ nỗi là mình cũng chưa biết nhiều xưởng cơ khí ở SG... Có pác lào biết chỉ dùm cái nhảy!
RE: Lắp thanh giằng máy cho Vitara
Cái thanh này để nối giữa 2 đầu trên của ống nhún bánh trước, làm cho 2 điểm này (vốn phải chịu lực ép rất mạnh của nhún khi xe vào địa hình xấu hay khi ôm cua gấp) sẽ ít bị rung hơn. Như vậy xe chạy sẽ ổn định hơn.
Tham khảo:
http://www.actiononline.net/autotalk.html
"A brace between the front suspension strut towers increases torsional rigidity of the chassis and reduces body flex, which helps improve the ride quality"
http://www.carlist.com/newcars/2001/suzukixl7.html
The front wheels have independent MacPherson struts designed with a strut-tower brace to reduce body flex and increase steering predictability in the ruff.
Cái thanh này để nối giữa 2 đầu trên của ống nhún bánh trước, làm cho 2 điểm này (vốn phải chịu lực ép rất mạnh của nhún khi xe vào địa hình xấu hay khi ôm cua gấp) sẽ ít bị rung hơn. Như vậy xe chạy sẽ ổn định hơn.
Tham khảo:
http://www.actiononline.net/autotalk.html
"A brace between the front suspension strut towers increases torsional rigidity of the chassis and reduces body flex, which helps improve the ride quality"
http://www.carlist.com/newcars/2001/suzukixl7.html
The front wheels have independent MacPherson struts designed with a strut-tower brace to reduce body flex and increase steering predictability in the ruff.