Hạng D
19/10/09
4.950
16.447
113
Tel : 0949999684 .
Có bác nào định làm hú em nhé.Em thấy chân máy Civic nó kém bền không phải vì chất lượng của sản phẩm mà em thấy nó thiếu thiếu nên không phù hợp với đường xá mình.Nó bị phá rất nhanh.

Các bác xe hình ảnh này trước nhé :
civic-mount-png.495057

Đây là hình chân máy Civic 2.0 xe Liên Doanh nhà mình .Sức nặng của máy với hộp số chỉ được gánh bởi 1 cục chân thủy lực bên phụ và 1 cục chân hộp số bên tài .2 cục số 8 chỉ chịu lực lắc ngang thôi chứ không chịu tải bao nhiêu.


civic1-png.495058


Còn đây là cơ cấu chân máy của Civic 2.0 xe Mỹ các bác nhé.Phía trước nó có thêm cục chân máy trước gánh phụ sức nặng máy với hộp số cho 2 cục chân thủy lực 2 bên máy và hộp số.


Đây là hình thù cục chân máy phía trước .Các bác thấy nó có khả năng chịu lực lớn chứ không nhỏ :
civic-3-jpg.495060
 

Attachments

Hạng D
19/10/09
4.950
16.447
113
Tel : 0949999684 .
Điều quan trọng là phía trước xe Civic Việt Nam lắp ráp phần xương ngang gần két nước và trong máy có chổ để lắp thêm cục chân máy này các bác nhé.Có khả năng em sẻ đặt thử về 1 cục chân máy trước rồi lắp thử vô Civic .
Nếu lắp được và xe chạy êm không rần thì em đảm bảo độ bền bộ chân máy tăng thêm đáng kể .
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Hình như hình trên là hinh của máy 1.8??
Tuy nhiên, thiết kế khung của Honda Vietnam có thích hợp cho chân máy thứ tư như chủ thớt đề cập??
Nếu có thì cái này khá là hay.
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Em thấy có chổ lắp phía trước đó bác .
Không, ý nói là khả năng chụi lực của thanh tà vẹt ngang này. Bình thương, với Civic của HD Vietnam, hiện giờ giữ ổn định khung, chỉ chụi lực ngang ( kéo và nén ), giờ nếu đặt thêm chân máy vô, sẽ chụi thêm lực thẳng đứng ( uốn ) thì về lâu dài có ổn định không???
Để ý bên ngoài, anh sẽ thấy một số công trình sắt thép ( nhất là công trình nhỏ ), ban đầu thì OK, nhưng một thời gian ( sau 2-3 năm ) sau thì dầm bị cong, do kim loại theo thời gian sẽ bị mỏi.
Dù sao, nếu Ok thì nhiều người sẽ có nhu cầu.
 
Hạng C
12/6/14
615
279
63
52
Vụ này hay .... Xe e 8 vạn đã phải xài cái thứ 3 chân máy thuỷ lực và cái thứ 2 chân đỡ hộp số . Toàn hàng hịn thay tại hd kim thanh
 
Hạng D
19/10/09
4.950
16.447
113
Tel : 0949999684 .
Không, ý nói là khả năng chụi lực của thanh tà vẹt ngang này. Bình thương, với Civic của HD Vietnam, hiện giờ giữ ổn định khung, chỉ chụi lực ngang ( kéo và nén ), giờ nếu đặt thêm chân máy vô, sẽ chụi thêm lực thẳng đứng ( uốn ) thì về lâu dài có ổn định không???
Để ý bên ngoài, anh sẽ thấy một số công trình sắt thép ( nhất là công trình nhỏ ), ban đầu thì OK, nhưng một thời gian ( sau 2-3 năm ) sau thì dầm bị cong, do kim loại theo thời gian sẽ bị mỏi.
Dù sao, nếu Ok thì nhiều người sẽ có nhu cầu.
Khung gầm ta vẹc dùng chung bác à.Nó không thay đổi lung tung đâu.Nhưng phải thử trước mới biết được.Cụ thể là cái nền nó có rồi không cần chế cháo gì hết là thấy ổn áp rồi