Chủ đề tương tự
- Tags
- ford ecosport 2018
Em ko hiểu sao các bác dám độ CC và Start/Stop nhỉ? Em thấy quá sức nguy hiểm. Cái CC nó can thiệp thẳng bào chân ga, lỡ nó mát là thành xe điên. Mà đồ điện tử do mình tự chế thì ko thể nào tin tưởng được. Rồi cái nút nhấn đề/ tắt máy. Em ko thể tưởng tượng được khi trên cao tốc nó bỗng nhận lệnh tắt máy thì sao ta? Nhiều bác còn gắn cái gộ là race chip nữa, em thấy sợ.
vụ start stop thì e đồng quan điểm với bác vì nó can thiệp vào tận hộp đen của xe. Còn vụ CC thì chẳng có gì là nguy hiểm cả, chỉ hơi nguy hiểm với xe dùng ga dạng cáp, còn lại bây giờ toàn chân ga điện tử cả. Nó chỉ là 1 opition bị cắt đi, mình khôi phục lại bằng cách mua nút bấm điều khiển CC về , cắm vào rồi kích hoạt nó lên bằng phần mềm là xong, toàn bộ cơ cấu của cái CC đó vẫn nguyên trong xe, chỉ là hãng bỏ phần nút bấm đi và off cái chức năng của nó bằng phần mềm. Đây gọi là khôi phục hơn là độ thêm thì đúng hơn.Em ko hiểu sao các bác dám độ CC và Start/Stop nhỉ? Em thấy quá sức nguy hiểm. Cái CC nó can thiệp thẳng bào chân ga, lỡ nó mát là thành xe điên. Mà đồ điện tử do mình tự chế thì ko thể nào tin tưởng được. Rồi cái nút nhấn đề/ tắt máy. Em ko thể tưởng tượng được khi trên cao tốc nó bỗng nhận lệnh tắt máy thì sao ta? Nhiều bác còn gắn cái gộ là race chip nữa, em thấy sợ.
Nói chung cái gì đụng đến hệ thống là em không dám chơi. Nếu cần thì mua cái xe có cái option đó là xong. EM không dám giao sinh mạng mình và gia đình cho mấy anh thợ "đụng", hãng người ta gắn thêm bấc cứ 1 cái gì cũng test đi test lại cả triệu lần mới dám đưa ra thị trường. Mấy anh nhà mình thì trình độ "hạn chế" mà cái gì cũng dám làm, cũng không thèm test kiểm tra, cứ thế mà lắp, lấy tiền thôi.vụ start stop thì e đồng quan điểm với bác vì nó can thiệp vào tận hộp đen của xe. Còn vụ CC thì chẳng có gì là nguy hiểm cả, chỉ hơi nguy hiểm với xe dùng ga dạng cáp, còn lại bây giờ toàn chân ga điện tử cả. Nó chỉ là 1 opition bị cắt đi, mình khôi phục lại bằng cách mua nút bấm điều khiển CC về , cắm vào rồi kích hoạt nó lên bằng phần mềm là xong, toàn bộ cơ cấu của cái CC đó vẫn nguyên trong xe, chỉ là hãng bỏ phần nút bấm đi và off cái chức năng của nó bằng phần mềm. Đây gọi là khôi phục hơn là độ thêm thì đúng hơn.
Ko phải độ a à! Ví dụ cái CC của Fotuner hay Cò rố là đi! Hãng nó cắt, a cắm CC và là nó work luôn, ko chỉnh chọt! Ngoài làm tầm 5 củ hãng nó cũng cắm plug&play 25 củ!Nói chung cái gì đụng đến hệ thống là em không dám chơi. Nếu cần thì mua cái xe có cái option đó là xong. EM không dám giao sinh mạng mình và gia đình cho mấy anh thợ "đụng", hãng người ta gắn thêm bấc cứ 1 cái gì cũng test đi test lại cả triệu lần mới dám đưa ra thị trường. Mấy anh nhà mình thì trình độ "hạn chế" mà cái gì cũng dám làm, cũng không thèm test kiểm tra, cứ thế mà lắp, lấy tiền thôi.
Cái này là trả lại dzin cho em nó, chứ độ đẽo ẽi đâu mà sợ.
Đường việt nam thì con trôn với con trồn làm gì. Cả năm xài được mấy lần. Đừng chửi em là đã đi cao tốc chưa nhé. Mịa cao tốc xào chẻ còn nghuy hiểm hơn đường làng nên con trồn gì đó em thấy chả tác dụng gì. Chẳng qua xa người khác có xe mình ko có thấy khó chịu
Sao gọi là độ nhỉ
chi là cắt giảm chi tiết không cần thiết để giảm giá thành cạnh tranh mặc dù từ nhà máy có sẵn
giống Mazda 3 em làm Cc cả nghìn con mà làm gì có con nào lỗi hihi
chi là cắt giảm chi tiết không cần thiết để giảm giá thành cạnh tranh mặc dù từ nhà máy có sẵn
giống Mazda 3 em làm Cc cả nghìn con mà làm gì có con nào lỗi hihi