Ko can thiet bac oi, ma do cai do chi vi it khi nao bac su dung tru khi di deo, ma ca nam moi di co lan, thui cu cam can so cho do nho xe so san
Vậy em lại thôi để chuyển đầu tư khoản khác. Tuyt nhiên nếu bác nào đã làm rồi thì xin cho cảm nhận và lời khuyên.
hôm bữa em motoshow qua cầu Phú Mỹ thấy ai nói Cx5 yẾu đâu trời, xe em chạy song song với con Fortuner số sàn, tốc độ em leo cầu lúc đó là 80 km/h nhưng đang leo thì yếu dần về dưới 50 km/h trong khi Fortuner nó vẫn leo tốt qua em khoảng 10 m. Em đạp thốc ga vô 1 cái, vòng tua máy tăng lên 3,5 ngàn ôi thôi xe bay vèo tới trước như tên và qua mặt con fortuner đúng cách cái dốc cao nhất giữa cầu và đỗ dốc cầu với tốc độ 90 km/h. Em chuyển qua số MT ĐỂ số 3 thì xe tự động khựng lại quanh tốc độ 60 km/h mà không cần dùng đến thắng, quá hay.Không cần thiết.
Vì CX-5 dư sức vượt xe mà không cần dùng đến lẫy chuyển số trên vô lăng.
OK BÁCBữa nào em mời bác qua CH test drive thử nha Thử tay lái lụa của bác hehe.
Bữa nào em mời bác qua CH test drive thử nha Thử tay lái lụa của bác hehe.
Nhưng em muốn hỏi là có độ được không và mua ở đấu để nếu báo nào muốn cho nó thể thao thì độ chế tí cho vụi.hôm bữa em motoshow qua cầu Phú Mỹ thấy ai nói Cx5 yẾu đâu trời, xe em chạy song song với con Fortuner số sàn, tốc độ em leo cầu lúc đó là 80 km/h nhưng đang leo thì yếu dần về dưới 50 km/h trong khi Fortuner nó vẫn leo tốt qua em khoảng 10 m. Em đạp thốc ga vô 1 cái, vòng tua máy tăng lên 3,5 ngàn ôi thôi xe bay vèo tới trước như tên và qua mặt con fortuner đúng cách cái dốc cao nhất giữa cầu và đỗ dốc cầu với tốc độ 90 km/h. Em chuyển qua số MT ĐỂ số 3 thì xe tự động khựng lại quanh tốc độ 60 km/h mà không cần dùng đến thắng, quá hay.