Tập Lái
13/8/13
14
9
3
Chào các bác đã và đang nghiên cứu hệ thống ánh sáng cho xế yêu của mình. Sau một thời gian dài nghiên cứu đèn đóm các loại cuối cùng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của 1 bác trên OS cuối cùng em quyết định lựa chọn nâng cấp ánh sáng cho xe cỏ nhà em. Sự lựa chọn cặp bóng Led Cree XHP70 L7 cho xế cỏ Hyunhdai Grand i10 nhà e.
em xin giới thiệu sơ sơ em nó (Bộ LED XHP70 - 6600lm, 55W)
Ưu điểm:
-Sáng gấp mấy lần bóng nguyên bản theo xe do cặp bóng LED XHP70 đạt đến 13.200lm, sáng kinh khủng.
- Cấu tạo: LED XHP70 này tản nhiệt bằng dây cáp nhiều sợi và dây tản nhiệt dài đem lại hiệu quả tản nhiệt tốt, Khi sử dụng đèn nhiệt độ rất thấp có thể dùng tay sờ nắn.:3dchientrung:
- Dễ lắp đặt: Do LED XHP70 được gia công theo đúng chân và căn chỉnh tiêu cự theo đèn Halogen nguyên bản nên chỉ cần lắp vào hưởng thụ nữa thôi không cần làm gì nữa cả, XHP70 có 8 rãnh để chỉnh tiêu cự đèn, tiêu cự đèn của nó đã được chỉnh chuẩn hóa tương tự như bóng đèn gin nên rất dễ lắp đặt. ( Do dòng xe em thuộc dòng xe cỏ I10 Grand của hãng Hyunhdai nên đèn có nắp chụp nhựa chỉ cần khoét nắp chụp để dây tản nhiệt ra ngoài rồi dùng roăng cao su kèm theo sản phẩm lắp vào để đảm bảo nước và bụi bẩn không thể lọt vào hộp đèn là OK).
Khuyết điểm:
Chưa thấy....:3dquaytay:
Em xin review nội dung thực hiện cho xế cỏ nhà em như sau:
- Khui hộp:
https://youtu.be/T-Bk8ynx644
- Lắp ráp vào xe:
https://youtu.be/Krl7E0thMIo
- Test ánh sáng thực tế:
https://youtu.be/_zPnwaJvQp4
---Chào thân ái và quyết thắng---
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/3/13
273
93
28
54
HCM
Nhìn VEDEO thấy chói, thực tế có chói không bác ? Em muốn gắn mà sợ chói xe ngược chiều, nên vẫn đang tìm hiểu.
 
  • Like
Reactions: netvn and anhosg
Diamond Hand
28/7/09
1.613
16.611
133
Nhìn VEDEO thấy chói, thực tế có chói không bác ? Em muốn gắn mà sợ chói xe ngược chiều, nên vẫn đang tìm hiểu.
Gắn đèn led xài cho pha thì được chứ đi cos chói mắt xe ngược chiều. Về hiệu quả đi cos thì ko hơn đèn halogen là bao, còn bị xe ngược chiều đá pha liên tục vì họ tưởng mình đang bật pha (dù đang đi cos) . Bác mạnh dạng lên bi-xenon dù gói thấp nhất của các garage vẫn đảm bảo hơn bất cứ đèn led di cos nào trên thị trường.:mad:
p/s : Kinh nghiệm 1 anh chuyển từ led cos 4800lm x 2 sang bi-xenon. Tầm 10000 lm đèn cos thì cũng top thị trường hiện nay rồi :(
 
  • Like
Reactions: netvn
Hạng B2
8/3/13
273
93
28
54
HCM
Gắn đèn led xài cho pha thì được chứ đi cos chói mắt xe ngược chiều. Về hiệu quả đi cos thì ko hơn đèn halogen là bao, còn bị xe ngược chiều đá pha liên tục vì họ tưởng mình đang bật pha (dù đang đi cos) . Bác mạnh dạng lên bi-xenon dù gói thấp nhất của các garage vẫn đảm bảo hơn bất cứ đèn led di cos nào trên thị trường.:mad:
p/s : Kinh nghiệm 1 anh chuyển từ led cos 4800lm x 2 sang bi-xenon. Tầm 10000 lm đèn cos thì cũng top thị trường hiện nay rồi :(
Cảm ơn bác, Em bỏ ý định lên led thôi. Còn bi-xenon thì ngại xxx và đăng kiểm, thôi đành để zin vậy.
 
  • Like
Reactions: khoa2963 and anhosg
Diamond Hand
28/7/09
1.613
16.611
133
Cảm ơn bác, Em bỏ ý định lên led thôi. Còn bi-xenon thì ngại xxx và đăng kiểm, thôi đành để zin vậy.
Vậy nhưng bác nên lên bi-xenon. Cảm giác đi xe khác liền. Đen Cos bi-xenon cắt ngang ko chói mắt người khác như halogen.
Thead đăng kiểm q7 tẩm nay ko có bài mới. Chắc hết khó rồi. Cuối năm em đi đăng kiểm coi sao.
 
Tập Lái
20/10/16
16
12
3
38
E ko thích độ bi, phải đục đẽo, cắt gọt, hỏng hết cả đèn, e muốn gắn gì vào mà vẫn giữ được nguyên bản, độ chế chỉ được vài bữa, còn chói thì theo e nghĩ hạ cos thấp xuống thì ko sao, xe e gầm cao chỉ cần nâng lên tí thì cũng chói lắm dù đó là đèn gì.e thấy mấy bác có vẻ thíck quay lại thời đèn dầu, riêng e cứ công nghệ mới mà chơi. ngon bổ, rẻ ko ko biết. bao giờ laser rẻ như led bây giờ nữa em lại chơi laser