Chiếc SUV được mệnh danh là ''chuyên cơ mặt đất'' - Lexus LX570 2018 sẽ có một phiên bản 05 chỗ ngồi để gia tăng diện tích chứa hàng hoá với giá bán rẻ hơn. [pagebreak][/pagebreak]
Lexus cho biết so với phiên bản 07 chỗ thì phiên bản 05 chỗ ngồi này sẽ tăng công suất kéo lên đến 15%. Giá bán của phiên bản 02 hàng ghế cũng sẽ giảm xuống còn 86.175 USD (tương đương 1,9 tỷ VNĐ) so với 92.370 USD (khoảng 2,09 tỷ VNĐ) cho phiên bản 07 chỗ hiện tại ở Mỹ. Trang bị ít hơn một hàng ghế cũng đồng nghĩa với việc xe sẽ có giá bán thấp hơn.
Lexus LX 570 2018 phiên bản 02 hàng ghế có thể tích 50,5 cu. ft. (tương đương 1430 lít) để chứa hàng hóa phía sau của hàng ghế thứ 02 so với 44,7 cubic feet (tương đương 1.245 lít) ở phiên bản hiện tại. Một ba-ga trên mui xe (giá nóc) cũng là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 05 chỗ. Tương tự như phiên bản 07 chỗ, ở phiên bản này sẽ cũng được trang bị hệ thống điều hoà tự động 04 vùng độc lập, cốp điện, cửa sổ trời và bộ mâm xe kích thước 20 inch... Lexus LX570 02 hàng ghế cũng được trang bị an toàn tiêu chuẩn như công nghệ trợ giúp lái xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo điểm mù, trang bị gói an toàn LSS + (Lexus Safety System +) bao gồm: 10 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo trước va chạm - PCS (Pre-Collision System) phát hiện người đi bộ (Pedestrian Detection), cảnh báo chuyển làn đường - LDA (Lane Departure Alert)...
Theo Lexus, phiên bản loại bỏ hàng ghế thứ 03 này dành cho những khách hàng không cần sử dụng nó. Các chủ sở hữu xe Lexus đã nói với hãng xe rằng họ ưu tiên không gian để hàng hóa hơn là để chở theo nhiều người. Các khách hàng này cần thêm không gian để đem theo hàng hoá chẳng hạn như một chiếc xe đạp thể thao.
Về động cơ, Lexus LX570 2018 phiên bản 02 hàng ghế có động cơ tương tự như phiên bản 03 hàng ghế. Xe vẫn được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 5.7 lít cho công suất tối đa 383 mã lực (286 kilowatt) và mô-men xoắn cực đại 546 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4WD) thông qua hộp số tự động 08 cấp, hệ thống điều khiển lực kéo bốn bánh (A-TRAC) giúp kiểm soát trượt bánh xe, vi sai chống trượt Torsen phân bổ mô-men xoắn 40:60 giữa hai cầu trong điều kiện lái xe bình thường và tự động điều chỉnh phân bố mô-men xoắn khi cần thiết. Hệ thống treo tự thích ứng thích nghi với từng điều kiện hoạt động (Adaptive Variable Suspension - AVS). Các chủ sở hữu cũng có thể kéo đến 7.000 pounds (3.175 kilogram).