Phần lớn là chính trị, tụi nó ghét Nhật như mình ghét Tàu Bên đó chuộng xe Đức hơnThị trường TQ có muốn bán nhiều dân nó cũng kg mua đâu. GLS thì tụi nó chạy đầy đường chứ con này bói mỏi mắt không ra. Có thể do động cơ dung tích lớn và cũng có thể do chính trị.
Thị trường TQ có muốn bán nhiều dân nó cũng kg mua đâu. GLS thì tụi nó chạy đầy đường chứ con này bói mỏi mắt không ra. Có thể do động cơ dung tích lớn và cũng có thể do chính trị.
Không phải vì cả 2 lý do đó bác. Do Lexus không chấp nhận liên doanh với bọn chó tàu để sx xe trong nước, toàn nhập nguyên con từ Nhật nên giá cao.
Cũng ko hẳn do chính trị đâu cụ. 3 nước Đông Á, Hàn, Nhật, Trung họ ko coi xe của nhau hơn nhau. Ví dụ Hàn Quốc rất ít xe Nhật, Nhật thì rất ít xe Hàn. TQ do phát triển sau, nhưng dần dần cũng sẽ như thế.Phần lớn là chính trị, tụi nó ghét Nhật như mình ghét Tàu Bên đó chuộng xe Đức hơn
Trung Quốc họ chuộng xe Đức nhất vì họ coi người Đức về máy móc là số 1. Nhưng TQ cũng rất rộng lớn và dân đông nên ko ông nào nuốt trọn được cả.
Lạy cụ, ở chính Nhật Lexus còn ko được lòng người Nhật. Còn nhập thì xe sang ở TQ nhiều xe nhập lắm, thị trường rộng lớn bao la, nếu ko chen chân được vì dân tàu ko thích lexus thôi, ko phải do giá cao.Không phải vì cả 2 lý do đó bác. Do Lexus không chấp nhận liên doanh với bọn chó tàu để sx xe trong nước, toàn nhập nguyên con từ Nhật nên giá cao.
Cụ này fan Toyota dã man, đi đâu cũng làm tuyên truyền viên
Lạy cụ, ở chính Nhật Lexus còn ko được lòng người Nhật. Còn nhập thì xe sang ở TQ nhiều xe nhập lắm, thị trường rộng lớn bao la, nếu ko chen chân được vì dân tàu ko thích lexus thôi, ko phải do giá cao.
Cụ này fan Toyota dã man, đi đâu cũng làm tuyên truyền viên
Bác cứ tham khảo thêm
http://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may/...-xuat-xe-tai-trung-quoc-20151105220305149.htm
Và tôi trả lời 2 nguyên nhân của bác kia nói, trong đó k có nguyên nhân nào bác ấy nói đến thích hay k thích.
Bác nói tôi tuyên truyền hehe... Còn bác đi đâu mà k móc xéo Toyota
Nếu cộng tất cả brand Nhật bình dân lại thì xe Nhật bán được nhiều hơn xe Đức (VW) khá nhiều, đại loại Nhật bán được 10 xe thì Đức bán được 7 xe, còn nếu so hãng thì không ai qua được VW rồi. Nissan-Renault lên số 1 thế giới là nhờ doanh số Nissan tăng rất mạnh ở thị trường TQ.Cũng ko hẳn do chính trị đâu cụ. 3 nước Đông Á, Hàn, Nhật, Trung họ ko coi xe của nhau hơn nhau. Ví dụ Hàn Quốc rất ít xe Nhật, Nhật thì rất ít xe Hàn. TQ do phát triển sau, nhưng dần dần cũng sẽ như thế.
Trung Quốc họ chuộng xe Đức nhất vì họ coi người Đức về máy móc là số 1. Nhưng TQ cũng rất rộng lớn và dân đông nên ko ông nào nuốt trọn được cả.