Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Nguyên tắc chung là khi có tranh chấp, việc xử lý phải căn cứ trên văn bản đã ký giữa hai bên. Những gì „nói miệng‘ không có giá trị. Bác đã mất cảnh giác khi nhân viên nói ẩu để có doanh thu (= hoa hồng) qua việc gia hạn HD. Nó biết hết nhưng nói láo để lấy tiền thôi. Trách nhiệm của chủ xe là đọc kỹ và chấp hành đúng văn bản.illusion nói:nhưng nghe cái vế thứ 2 là thấy bực bội, Liberty tự cho mình quyền hủy HD BH truớc thời hạn là sao, nghe trịch thượng 0 chịu được. Đã bức xúc với thủ tục giấy tờ của cơ quan VN, bây giờ lại nghe giọng điệu của 1 "sở Tây", nghe 0 chịu được. Nếu thực sự có qui định này, sao nhân viên khi gọi điện và email báo giá tái tục 0 hề nhắc nhở cho khách hàng vấn đề giấy tớ, chỉ lo hối thúc việc tái tục? Chứng tỏ ngay cả bản thân nhân viên Liberty cũng cóc biết có cái điều khoản này, huống chi là khách hàng!