Theo em thì khi trước khi công bố báo chí , các To cũng phải họp nội bộ với nhau để thống nhất rồi . Tất cả đều theo chỉ đạo của tổng To từ Nhật bủn thôi . Các bác bây giờ có gào thét gì thì ToVN các To xung quanh như Thai , Đài , In ,... thậm chí là Úc cũng cười hề hề thôi : iem chưa có thông tin gì từ hãng mẹ
Cái quan tâm là khg biết cơ quan có trách nhiệm ở các nước trên có vô trách nhiệm như ở VN khg thôi, khi mà chẳng có tiếng nói gì đứng về phía người dân để chất vấn chất lượng các LD .
Theo báo chí thì có thể thời điểm này rơi đúng vào trung tâm của cuộc "khủng hoảng kỹ thuật" , khi mà mặt trái của những phát minh -1 thời được coi là sự tiến bộ thần kỳ của KHKT- bộc lộ . Sau GM , Honda, thì Nissan - 1 hãng lừng lẩy cũa Nhật cũng phải recall 540 ngàn xe hôm thứ 4 rồi cũng vì cái lỗi này http://news.yahoo.com/s/afp/20100303/bs_afp/japanusautocompanyrecallnissan
và cũng chưa rõ là sau Nis sẽ tới ai
To bị đánh nhiều nhất vì đơn giản là nó bán được nhiều nhất , nhiều người sd xe của nó nhất .
Cũng giống như cái vụ trứng thúi 1 thời To bị đánh ầm ĩ , nhưng nhờ đó mới hiểu là khg rieng gì To mà xe nào cũng bị từ Hàn tới Đức. Bây giờ thì êm rồi , khg ai nghe ai nói chuyện đó nữa
Trở lại chuyện tăng ga , hư phần cứng hay phần mềm . To Mỹ cũng chưa ngã ngũ nên cũng khg thể đòi hỏi ToVN hay các To xung quanh VN trả lời ngay được .
Nói tóm lại , khi nào thấy Thailand hay Đài , In ...recall mà VN vẫn khg động tỉnh gì thì lúc đó chửi , thậm chí kiện mới có cơ sở pháp lý.
Em cho là khi là xác định chính xác lỗi , quan trọng là To mẹ thừa nhận lỗi này , thì ToVN cũng phải sữa chữa miễn phí cho khách thôi - vì đơn giản là chi phí nhân công và vật tư do To mẹ chịu . Mà hư phần mềm thì em càng khoái vi dễ được đền do phần mềm này đích thị xài chung toàn cầu, do To mẹ cung cấp, chứ còn mấy cái chân ga Denso do VN sx thì có khi mấy ổng (ToVN) còn chối loanh quanh khó được đền .
...lạy trời cho nó hư phần mềm ...[:O]
Cái quan tâm là khg biết cơ quan có trách nhiệm ở các nước trên có vô trách nhiệm như ở VN khg thôi, khi mà chẳng có tiếng nói gì đứng về phía người dân để chất vấn chất lượng các LD .
Theo báo chí thì có thể thời điểm này rơi đúng vào trung tâm của cuộc "khủng hoảng kỹ thuật" , khi mà mặt trái của những phát minh -1 thời được coi là sự tiến bộ thần kỳ của KHKT- bộc lộ . Sau GM , Honda, thì Nissan - 1 hãng lừng lẩy cũa Nhật cũng phải recall 540 ngàn xe hôm thứ 4 rồi cũng vì cái lỗi này http://news.yahoo.com/s/afp/20100303/bs_afp/japanusautocompanyrecallnissan
và cũng chưa rõ là sau Nis sẽ tới ai
To bị đánh nhiều nhất vì đơn giản là nó bán được nhiều nhất , nhiều người sd xe của nó nhất .
Cũng giống như cái vụ trứng thúi 1 thời To bị đánh ầm ĩ , nhưng nhờ đó mới hiểu là khg rieng gì To mà xe nào cũng bị từ Hàn tới Đức. Bây giờ thì êm rồi , khg ai nghe ai nói chuyện đó nữa
Trở lại chuyện tăng ga , hư phần cứng hay phần mềm . To Mỹ cũng chưa ngã ngũ nên cũng khg thể đòi hỏi ToVN hay các To xung quanh VN trả lời ngay được .
Nói tóm lại , khi nào thấy Thailand hay Đài , In ...recall mà VN vẫn khg động tỉnh gì thì lúc đó chửi , thậm chí kiện mới có cơ sở pháp lý.
Em cho là khi là xác định chính xác lỗi , quan trọng là To mẹ thừa nhận lỗi này , thì ToVN cũng phải sữa chữa miễn phí cho khách thôi - vì đơn giản là chi phí nhân công và vật tư do To mẹ chịu . Mà hư phần mềm thì em càng khoái vi dễ được đền do phần mềm này đích thị xài chung toàn cầu, do To mẹ cung cấp, chứ còn mấy cái chân ga Denso do VN sx thì có khi mấy ổng (ToVN) còn chối loanh quanh khó được đền .
...lạy trời cho nó hư phần mềm ...[:O]
adco nói:Theo em thì khi trước khi công bố báo chí , các To cũng phải họp nội bộ với nhau để thống nhất rồi . Tất cả đều theo chỉ đạo của tổng To từ Nhật bủn thôi . Các bác bây giờ có gào thét gì thì ToVN các To xung quanh như Thai , Đài , In ,... thậm chí là Úc cũng cười hề hề thôi : iem chưa có thông tin gì từ hãng mẹ
Cái quan tâm là khg biết cơ quan có trách nhiệm ở các nước trên có vô trách nhiệm như ở VN khg thôi, khi mà chẳng có tiếng nói gì đứng về phía người dân để chất vấn chất lượng các LD .
Theo báo chí thì có thể thời điểm này rơi đúng vào trung tâm của cuộc "khủng hoảng kỹ thuật" , khi mà mặt trái của những phát minh -1 thời được coi là sự tiến bộ thần kỳ của KHKT- bộc lộ . Sau GM , Honda, thì Nissan - 1 hãng lừng lẩy cũa Nhật cũng phải recall 540 ngàn xe hôm thứ 4 rồi cũng vì cái lỗi này http://news.yahoo.com/s/afp/20100303/bs_afp/japanusautocompanyrecallnissan
và cũng chưa rõ là sau Nis sẽ tới ai
To bị đánh nhiều nhất vì đơn giản là nó bán được nhiều nhất , nhiều người sd xe của nó nhất .
Cũng giống như cái vụ trứng thúi 1 thời To bị đánh ầm ĩ , nhưng nhờ đó mới hiểu là khg rieng gì To mà xe nào cũng bị từ Hàn tới Đức. Bây giờ thì êm rồi , khg ai nghe ai nói chuyện đó nữa
Trở lại chuyện tăng ga , hư phần cứng hay phần mềm . To Mỹ cũng chưa ngã ngũ nên cũng khg thể đòi hỏi ToVN hay các To xung quanh VN trả lời ngay được .
Nói tóm lại , khi nào thấy Thailand hay Đài , In ...recall mà VN vẫn khg động tỉnh gì thì lúc đó chửi , thậm chí kiện mới có cơ sở pháp lý.
Em cho là khi là xác định chính xác lỗi , quan trọng là To mẹ thừa nhận lỗi này , thì ToVN cũng phải sữa chữa miễn phí cho khách thôi - vì đơn giản là chi phí nhân công và vật tư do To mẹ chịu . Mà hư phần mềm thì em càng khoái vi dễ được đền do phần mềm này đích thị xài chung toàn cầu, do To mẹ cung cấp, chứ còn mấy cái chân ga Denso do VN sx thì có khi mấy ổng (ToVN) còn chối loanh quanh khó được đền .
...lạy trời cho nó hư phần mềm ...[:O]
Phải chi ai cũng nghĩ được như bác thì chắc các hãng xe ở Việt Nam cũng mạnh miệng Recall như bên Mẽo.