cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
Xe này phải thuê chạy một quãng đường xa, nhiều loại mặt đường, đặc biệt là đường gồ ghề mới nhận biết được sự khác biệt của treo phụ thuộc dầm xoắn xe này và treo độc lập. Chứ chạy phố như Sài Gòn, Hà Nội chủ yếu đường nhựa và tốc độ thấp thì không thể cảm nhận được sự khác biệt giữa 2 loại hệ thống treo này. Con Toy Cross là đã chê treo dầm xoắn rồi, mà tới con này giá gấp rưỡi vẫn treo dầm xoắn thì đủ biết Pờ zô ăn dày còn hơn anh Toy.cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
Con xe:
- treo sau lởm
- điều hoà lởm
- không gian chật
- xấu
- yếu
- đắt vô lý, hơn đám trên nó là San/Sò, Lux SA
Tầm này chắc chắn ế
- treo sau lởm
- điều hoà lởm
- không gian chật
- xấu
- yếu
- đắt vô lý, hơn đám trên nó là San/Sò, Lux SA
Tầm này chắc chắn ế
Mà đẳng kấp trâu âu nó phải vậyCon xe:
- treo sau lởm
- điều hoà lởm
- không gian chật
- xấu
- yếu
- đắt vô lý, hơn đám trên nó là San/Sò, Lux SA
Tầm này chắc chắn ế
Điều hoà là phần tệ nhất, gọi là cái máy thổi gió thì đúng hơn
Giá muốn gần bằng con A200 mà dẫn động cầu trước với treo dầm xoắn.cũng muốn mua 3008 hay 5008 nhưng cứ lăn tăn vụ hệ thống treo phía sau dầm xoắn. Bác nào có xe rồi xin chia sẻ trải nghiệm đi ạ. Vì em đi chạy thử rồi nhưng ngồi ghế tài khó nhận biết quá. Thank
Dầm xoắn là con Ford Ecosport đang dùng á.
Ở VN, theo ngu ý của e thì: một là sang, hai là bình dân, tránh xa cái đám "tiệm cận sang" ra.
Tầm giá này, nếu là e:
1. SUV khung gầm rời
2. San, Sò, Vin SA, CX-8
Điểm cứu vãn duy nhất của e này là dàn nội thất lạ mắt, có thể nói là đẹp nhất nhì trong số lựa chọn 1 & 2 ở trên.