Chủ đề tương tự
Nhân viên thu phí thì họ chả có lên đây đâu, chủ Bót thì thỉnh thoảng lên OS và o phân để xem mọi người chửi và rủa họ thế nào để tìm cách đối phó...
Mới đọc đoạn đầu em rất bức xúc trường hợp của bác nhưng đọc đến đoạn sau lại thông cảm cho bác. Mong là bác không lặp lại đi vào làn thu phí tự động khi không có dán thẻ thu phí tự động.
Em gặp mấy trường hợp đã không dán thẻ mà cứ đi vào làn này, trong khi nó có bảng ghi rõ ràng là làn dành cho thu phí tự động.
Em cũng không đồng ý việc nhân viên thu phí ngồi đó bán vé bổ sung cho người "lỡ" đi vào làn thu phí tự động vì nó tạo ra tâm lý xe không dán thẻ cũng cố tình đi vào làn đó. Nếu xe nào cũng vậy thì thu phí tự động với không tự động thì cũng như nhau, thậm chí không dán thẻ còn đỡ phải deposit tiền trước.
Em bị dính mấy trường hợp phải kẹt lại mất thời gian hoặc phải lùi xe lại cho xe phía trước lùi vì họ không dán thẻ mà vẫn chạy vào làn đó, rất bực bội.
Em gặp mấy trường hợp đã không dán thẻ mà cứ đi vào làn này, trong khi nó có bảng ghi rõ ràng là làn dành cho thu phí tự động.
Em cũng không đồng ý việc nhân viên thu phí ngồi đó bán vé bổ sung cho người "lỡ" đi vào làn thu phí tự động vì nó tạo ra tâm lý xe không dán thẻ cũng cố tình đi vào làn đó. Nếu xe nào cũng vậy thì thu phí tự động với không tự động thì cũng như nhau, thậm chí không dán thẻ còn đỡ phải deposit tiền trước.
Em bị dính mấy trường hợp phải kẹt lại mất thời gian hoặc phải lùi xe lại cho xe phía trước lùi vì họ không dán thẻ mà vẫn chạy vào làn đó, rất bực bội.
Theo quy định mới thì bác chủ thớt sẽ bị phạt vì đi vào làn ETC đó. Nhưng không biết ai phạt! Theo mình, sắp tới có lẽ phạt nguội. Bác được cho đi vì xe sau đông quá, bác chỉ có đường tiến, không còn đường lùi, may cho bác.
Trước đây mình đã bị 1 lần khi đi QL 13 (mấy trạm ở bình dương, mà mấy trạm này làm thu phí nằm sát lề phải, phải xỉa xe đi chéo qua, rất nguy hiểm nếu đi lần đầu không biết). Trời vừa tối vừa mưa, vô lane rồi, cổng không mở, mặc dù có người canh ngay đó ( sau khi bị hỏi lại mới biết họ ngồi đó chỉ để xử lý xe có dán tem nhưng tem bị sự cố thôi), còn cái cổng nó tự động mà, quét có tiền thì mở, không có thì thôi, kkk. Mình xin lỗi và buộc phải de xe lại, xin lỗi luôn xe sau (khúc này vắng chỉ có xe mình và xe sau).
Từ đó rút kinh nghiệm sâu sắc, tới trạm phải nhìn từ xa để không làm phiền người khác.
Trước đây mình đã bị 1 lần khi đi QL 13 (mấy trạm ở bình dương, mà mấy trạm này làm thu phí nằm sát lề phải, phải xỉa xe đi chéo qua, rất nguy hiểm nếu đi lần đầu không biết). Trời vừa tối vừa mưa, vô lane rồi, cổng không mở, mặc dù có người canh ngay đó ( sau khi bị hỏi lại mới biết họ ngồi đó chỉ để xử lý xe có dán tem nhưng tem bị sự cố thôi), còn cái cổng nó tự động mà, quét có tiền thì mở, không có thì thôi, kkk. Mình xin lỗi và buộc phải de xe lại, xin lỗi luôn xe sau (khúc này vắng chỉ có xe mình và xe sau).
Từ đó rút kinh nghiệm sâu sắc, tới trạm phải nhìn từ xa để không làm phiền người khác.
ụ moá cái bọn VETC nu như pò!...
nó bắt người ta phải nạp tiền vào thẻ, mỗi lần nạp là mất phí, nạp vào rồi méo lấy ra được!... tiền nhàn rỗi của người ta nó xơi cứ như đúng rồi!...
có thẻ mà không nạp tiền hay đang chạy chưa kịp nạp, không đủ tiền thì méo đi được!...
nếu nó cho kết nối với tài khoản của người dùng, đi bao nhiêu trừ bấy nhiêu thì đâu có lùng bùng mãi vậy!...
nó bắt người ta phải nạp tiền vào thẻ, mỗi lần nạp là mất phí, nạp vào rồi méo lấy ra được!... tiền nhàn rỗi của người ta nó xơi cứ như đúng rồi!...
có thẻ mà không nạp tiền hay đang chạy chưa kịp nạp, không đủ tiền thì méo đi được!...
nếu nó cho kết nối với tài khoản của người dùng, đi bao nhiêu trừ bấy nhiêu thì đâu có lùng bùng mãi vậy!...
Mình gặp tình huống tương tự như bác, cũng do mình không quan sát kỹ từ xa nên mới chạy vào làn tự động. Trong lúc loay hoay móc bóp để lấy tiền trả thì bị cái barie chặn lại trước mặt không kip xử lý thế là xe chạy đụng barie và qua luôn. Em tấp xe vào chỗ trống để chạy lại xin lỗi và nộp phí thì có 2 nhân viên đi ngang qua nói thôi đi đi (chắc 2 người này đang hết ca). Sau vụ này thì em rút kinh nghiệm rồi bác ạ. Sáng nay em liên hệ tổng đài để hỏi dán tem thu phí tự động và cũng hỏi thêm về vấn đề xử lý trường hợp của em thì nó nói việc đó của công an chứ trạm thu phí không biết.Theo quy định mới thì bác chủ thớt sẽ bị phạt vì đi vào làn ETC đó. Nhưng không biết ai phạt! Theo mình, sắp tới có lẽ phạt nguội. Bác được cho đi vì xe sau đông quá, bác chỉ có đường tiến, không còn đường lùi, may cho bác.
Trước đây mình đã bị 1 lần khi đi QL 13 (mấy trạm ở bình dương, mà mấy trạm này làm thu phí nằm sát lề phải, phải xỉa xe đi chéo qua, rất nguy hiểm nếu đi lần đầu không biết). Trời vừa tối vừa mưa, vô lane rồi, cổng không mở, mặc dù có người canh ngay đó ( sau khi bị hỏi lại mới biết họ ngồi đó chỉ để xử lý xe có dán tem nhưng tem bị sự cố thôi), còn cái cổng nó tự động mà, quét có tiền thì mở, không có thì thôi, kkk. Mình xin lỗi và buộc phải de xe lại, xin lỗi luôn xe sau (khúc này vắng chỉ có xe mình và xe sau).
Từ đó rút kinh nghiệm sâu sắc, tới trạm phải nhìn từ xa để không làm phiền người khác.
Trạm cầu ĐN
01 số tài lạ không để ý, 01 số anh biết vẫn đâm vào cầu may
Hậu quả nhiều trường hợp phải de lại kẹt xe dồn toa
Phía sau tiếng chửi, tiếng kèn inh ỏi
01 số tài lạ không để ý, 01 số anh biết vẫn đâm vào cầu may
Hậu quả nhiều trường hợp phải de lại kẹt xe dồn toa
Phía sau tiếng chửi, tiếng kèn inh ỏi
Do nó bố trí làn thu so le nên khi lỡ tiến vào rồi k có lối ra. Mình nghĩ 15k thì không ai mạo hiểm vô cầu may đâu. Sẵn đây cho em hỏi sao em up file mp4 lên k được nhỉ.Trạm cầu ĐN
01 số tài lạ không để ý, 01 số anh biết vẫn đâm vào cầu may
Hậu quả nhiều trường hợp phải de lại kẹt xe dồn toa
Phía sau tiếng chửi, tiếng kèn inh ỏi
Ai cũng có lần nhầm lẫn trong cuộc đời !!
Vấn đề còn lại là biết việc mình nhầm đã làm phiền nhiều người khác để lần sau cẩn thận hơn như anh chủ là ổn !!
Vấn đề còn lại là biết việc mình nhầm đã làm phiền nhiều người khác để lần sau cẩn thận hơn như anh chủ là ổn !!
Do thiếu quan sát từ xa, với không đồng bộ thống nhất hành vi. Có trạm thì cho qua vô tư ( như Ở Bình dương). Vô thì họ xé vé. Có trạm thì tùy hứng đông thì cho vô, vắng thì ko. Có trạm vô là bắt quay đầu. Nên lái xe ở VN là tập trung hết giác quan: quan sát biển, vạch kẻ đường, xe cắt ngang, tốc độ, vô đúng cổng ở trạm thu phí, né ổ gà, tránh đường ngập, hố tử thần...... và nhiều cái khác nữa.