Dôn làm ơn thương lấy người giàu, người giàu ở VN chỉ có 1 núm nhỏ. Nhớ hồi nào dôn khen cà lâu ra tới nóc mà kết cục của nó ...
Hy vọng kính của khung xe bus vf cứng hơn tole, thép
Quá tuyệt, chả bù Thaco bao năm làm xe buýt cổ lỗ như ccc
Toi Thaco rồi, Vin lobby thì xe buýt thành Vinfast hết, sao thoát, Thaco bus ra rìa
Tội Thánh Nhân quá
Không tìm thấy trang!
offb.vn
Hình này lâu rồi, nhìn cứ tưởng như mới bị tông mà hít hà hửi cái gì k biết nữa
Quá tuyệt, chả bù Thaco bao năm làm xe buýt cổ lỗ như ccc
Toi Thaco rồi, Vin lobby thì xe buýt thành Vinfast hết, sao thoát, Thaco bus ra rìa
Tội Thánh Nhân quá
Không tìm thấy trang!
offb.vn
Đẹp, nhưng có vẻ chở được ít người.
Mình hơi lo, xe bus đa số chạy trong phố, tốc độ chậm, start & stop liên tục, hao tổn năng lượng nhiều, ko hiểu xe điện pin phải cỡ nào mới nuôi nổi, nếu chạy vài chuyến đã phải sạc thì quay vòng chậm lắm, mà làm pin to quá thì giá thành trên trời.
Thực chất xe bus chạy xăng, nếu đổ xăng bình quân cho đầu người trên xe thì hao tổn nhiên liệu theo mình là rất thấp.
Kệ ảnh đi, xmđ đã đóng cửa hàng loạt showroom thì tinh thần bị ảnh hưởng tí cũng đâu quá nghiêm trọng, coi như làm nháy bớt stress.Dôn làm ơn thương lấy người giàu, người giàu ở VN chỉ có 1 núm nhỏ. Nhớ hồi nào dôn khen cà lâu ra tới nóc mà kết cục của nó ...
Từ từ tới xe 4b thì ảnh treo cổ chứ tay chân rả rời hết rồi quay gì nữa mà quay