Mua ba cái xe máy lớn cho cố vô đem bán giá cắt cổ rồi thằng mua hỉ hả ta đây dư tiền nên mua toàn đồ “xịn”Đúng là truyền thống đáng "tin cậy" của họ Jaguar, LR
Xịn là vậy đó. Là mình nuôi nó chứ nó không nuôi mình.
Máy to như mấy cái xe này thì kiểu gì cũng phải hỏng hóc mà toàn hỏng hóc loại nhiều giấy bạc!!
Hehe, mấy xe này nên mua lúc còn bảo hành, hết bảo hành chia tay là vừa bác ơi. Mấy xe máy lớn tốt nhất là loại NA, không turbo, supercharge gì hết là lành nhất. Con Toy LC200 nhà em đi cũng gần 300k km rồi nhưng vẫn chưa phải bổ máy (có thay mấy món linh tinh liên quan nhưng cũng khá rẻ)Mua ba cái xe máy lớn cho cố vô đem bán giá cắt cổ rồi thằng mua hỉ hả ta đây dư tiền nên mua toàn đồ “xịn”
Xịn là vậy đó. Là mình nuôi nó chứ nó không nuôi mình.
Máy to như mấy cái xe này thì kiểu gì cũng phải hỏng hóc mà toàn hỏng hóc loại nhiều giấy bạc!!
Em đồng ý bác tỷ % sau khi ăn đòn của mấy con Tu Bô + Máy lớn.Hehe, mấy xe này nên mua lúc còn bảo hành, hết bảo hành chia tay là vừa bác ơi. Mấy xe máy lớn tốt nhất là loại NA, không turbo, supercharge gì hết là lành nhất. Con Toy LC200 nhà em đi cũng gần 300k km rồi nhưng vẫn chưa phải bổ máy (có thay mấy món linh tinh liên quan nhưng cũng khá rẻ)
Về sau em yêu lại xe NA quá bác ạ.
Nó chỉ có điểm trừ là phát thải môi trường hơi tệ thôi.
"...mấy xe này nên mua lúc còn bảo hành, hết bảo hành chia tay là vừa bác ơi"
--> Muôn đời chuẩn, mấy con xe như Porsche này tụi chạy ngoài đường phần lớn là mua lại, còn bọn dân chơi xe nó vay ngân hàng nó đánh 2, 3 năm nó chuồn mẹ rồi bác ạ.
Ai đi sau người ấy hưởng! Chuyện đời thôi.