Pro
Super Moderators
11/8/08
1.393
2.346
113
Mặc dù Nissan Kicks e-Power đang có ưu đãi chính hãng lên đến 100 triệu đồng, nhưng một số đại lý vẫn giảm giá mạnh tay, khiến mức giá cho phiên bản V cao cấp nhất chỉ còn 708 triệu đồng.

nissan-kicks-e-power-9.jpg

Thị trường ô tô Việt Nam đang bước vào những ngày cuối cùng của năm 2023. Hầu hết các hãng xe và đại lý phân phối đều tích cực giảm giá nhằm chạy đua doanh số, đồng thời tranh thủ vớt vát những ngày cuối của chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại phân khúc này cũng còn khá nhiều lựa chọn như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, Mazda CX-30, Peugeot 2008...

Vì vậy dù giảm giá khá mạnh tay từ Nissan Việt Nam nhưng tình hình kinh doanh thực tế tại các đại lý vẫn hết sức ảm đạm. Trước tình cảnh đó, một đại lý Nissan ở phía Nam đang giảm đến 150 triệu đồng cho Nissan Kicks e-Power V, đẩy giá bán chỉ còn 708 triệu đồng.

nissan-kicks-e-power-11.jpg

Tại khu vực Hà Nội, một số đại lý cũng đưa ra chương trình ưu đãi 150% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm từ 120 – 130 triệu đồng. Ngoài ra, tùy theo tình trạng tồn kho mà khách hàng có thể nhận được gói phụ kiện trị giá 50 triệu đồng.

Ra mắt từ cuối năm 2022, nhưng việc định giá quá cao (từ 789 – 858 triệu đồng) khiến người tiêu dùng Việt Nam đồng loạt “quay xe” dù lượng đặt cọc trước đó dành cho Nissan Kicks e-Power khá lớn. Trong suốt năm 2023, hãng xe Nhật Bản cũng rất tích cực khuyến mãi cho mẫu xe này nhưng có vẻ tình hình vẫn không khả quan.

nissan-kicks-e-power-4.jpg

Điểm nổi bật nhất trên Nissan Kicks e-Power chính là khối động cơ Hybrid nối tiếp, sử dụng động cơ xăng 1.2L DOHC 12 van 3 xi lanh làm nhiệm vụ phát điện, cung cấp năng lượng cho cụm pin Lithium-ion. Trong khi dẫn động chính là mô-tơ điện cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm.

Chính điều này giúp Nissan Kicks e-Power có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm VN, mức tiêu thụ trung bình trong đô thị của mẫu xe này chỉ 2,2 L/100km. Ngoài ra, Nissan Kicks e-Power còn được trang bị 4 chế độ lái Normal, Sport, Eco và EV.

Nissan Kicks e-Power cũng có kích thước gọn gàng cùng với thiết kế trẻ trung năng động. Kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.305 x 1.760 x 1.615 (mm). Chiều dài cơ sở 2.620 mm, khoảng sáng gầm 182 mm và bán kính quay đầu chỉ 5,1 mét.

nissan-kicks-e-power-3.jpg

Phía trước nổi bật với cụm lưới tản nhiệt V-Motion to bản, kết hợp cùng cụm đèn pha Full-LED. Trong khi thân và đuôi xe khỏe khoắn với các gờ dập nổi, đi kèm la-zăng 5 chấu hiện đại và cụm đèn hậu LED boomerang khá bắt mắt.

Nội thất Nissan Kicks e-Power theo phong cách hiện đại với bảng điều khiển gọn gàng. Từng chi tiết được thiết kế nhỏ nhắn và trực quan dễ điều khiển. Cụm vô lăng D-cut giúp người lái thuận tiện ra vào xe, đồng thời tích hợp đầy đủ nút bấm điều khiển. Trong khi chính giữa hàng ghế trước trang bị cần số hiện đại và tinh giản, đem lại nhiều không gian hơn cho người lái và hành khách.

nissan-kicks-e-power-1.jpg

Nissan Kicks e-Power cũng trang bị ghế lái zero gravity vốn là công nghệ từ NASA, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái, giảm mệt mỏi trên những cung đường dài. Ngoài ra, Nissan Kicks e-POWER cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch kết nối Android Auto và Apple Carplay.

nissan-kicks-e-power-6.jpg

Trang bị an toàn Nissan Kicks e-Power chưa có các tiện ích chủ động hạn chế va chạm, tuy nhiên vẫn có các công nghệ khá hiện đại như:
  • e-Pedal Step - chế độ vận hành một chân ga
  • Camera toàn cảnh 360° tích hợp hệ thống phát hiện vật thể di chuyển (MOD)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
  • Cảnh báo chống buồn ngủ
Ngoài ra, Nissan Kicks e-Power đầy đủ với Kiểm soát hành trình, Phanh tay điện tử kết hợp, Cảm biến lùi, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, kính chống ồn cao cấp…

>>Xem thêm
Theo các bác, Nissan Kicks e-Power có đáng mua khi giảm giá cực đậm ở thời điểm hiện tại?
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
7/10/19
31
55
18
Kiểu dáng thì cũng được, giá cao thì tùy khả năng của mỗi người mua, nhưng theo em điểm yếu có lẽ là ở công nghệ của xe. Mai mốt hết bảo hành mang ra garage ngoài họ sửa được không ta, vừa máy xăng vừa máy điện nên chắc là khá lằng nhằng về kĩ thuật, loạng quạng có khi phải đem ra garage chuyên về xe xăng bảo trì xong rồi kéo tiếp qua garage xe điện bảo dưỡng, đó là ngu ý của em như thế chứ chả biết các garage thông thường có bao sô được luôn cả phần động cơ đốt trong và động cơ điện không nữa :):):D:D
 
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Niss VN thương hiệu đã yếu mà còn ảo tưởng vào sức mạnh công nghệ e-Power, đặc biệt là mức tiêu thụ 2.2L nên set giá trên ngọn cây, chứ lúc đầu giá ngon thì cũng ko đến nổi ế chỏng vó thế này :)
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Con nài hết pin có sạc như xe điện thông thường ko các oser?
 
Hạng B2
5/9/17
303
393
63
36
cơ bản nó là con xe điện chở theo cái máy phát , nhanh vọt le nhu điện nhưng đổ xăng, cơ mà cũng tiet kiem phết, ai thich di xe dien mà ngại cắm sạc thi choi e nó