Hạng D
14/1/13
1.792
1.615
113
HELOOOO CÁC BÁC,

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng thông một phần rồi, hôm qua e test thử tuyến này để đi Bảo Lộc, các bác có thể cân nhắc sau này đi Bảo Lộc, Đà Lạt nhé.

CT DG-PT-.jpg


Lộ trình theo QL 20 từ Q9 - Trung tâm BL (Hồ Đồng Nai) , tổng chiều dài là 181km, đi đúng tốc độ, cao tốc chỉ chạy tầm 100km
- Nếu đi khung giờ 19h, 20h thì thời gian đúng 3 tiếng (ko dừng, hoặc dừng mua nước, hoặc đi đái) : tâm lý thoải mái, quá ok, có hay k có cao tốc cũng mặc. (bỏ qua lễ nhé)
- Nếu đi khung giờ ban ngày (thường thì e đi sau cơm trưa, sáng) thì hết 4 tiếng : hơi ức chế các khu nội thị vì phải đi chậm, bò sau xe tải, lên đèo, xuống đèo xác định bò chậm

Lộ trình mới : Q9 -> cao tốc Long Thành - Dầu Giây -> rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết (sau khi qua trạm dừng chân trên cao tốc) -> lối thoát cao tốc ở Xuân Tâm , xuân Lộc -> QL 1A -> DT 766 qua Bình Thuận -> DT 713 -> Đèo tà Pứa -> QL20 - Bảo Lộc
- Thời gian xuất phát 9h30 tới vincom Bảo Lộc là 12h30
- Đoạn DT 766 qua Đồng Nai & Bình Thuận : Buồn vì ít xe, chán vì chỉ đi đều đều 60 bù lại ko bị ức chế bởi xe đi trước, ko phải tăng/giảm tốc độ
- Đoạn đèo Tà Pứa hơi xấu với ổ gà nhiều, sedan đi bình thường nhưng chạy chậm 20km/h, đây là đoạn ức chế nhất, nếu ko vì đoạn này thì đổi lộ trình thay QL 20 dc rồi
- Hết đèo , qua địa phân Lâm Đồng là đường nhựa ngon lành, đạp 80 vô tư
- Chi phí : 78 tiền cho 2 khúc cao tốc, sau này sẽ tăng do đoạn Phan Thiết nay chưa thu phí


Nên bỏ Ql20 hay ko ? ->Nếu đi ban tối thì chả có lí do gì bỏ QL20, nếu đi ban ngày cũng ko quá ức chế để bỏ QL20, còn đối với các ngày lễ thì đây là lộ trình có thể cân nhắc.

20230518_100645.jpg


Đoạn này rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết.
20230518_102118.jpg

Cao tốc Phan Thiết
Lộ trình SG - Lâm Đồng bằng cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây

Đoạn đường ổ gà chừng 3km

20230518_120436.jpg

Đèo Bảo Lộc buổi trưa vắng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Cách đây mấy năm chạy qua đoạn đèo tà pứa thật là kinh khủng. Đường xấu gì đâu mà xấu. Không biết giờ đã đỡ hơn nhiều chưa.
 
  • Like
Reactions: bo sua
Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Đi trên Đt 713 đoạn gần chợ Mê Pu bác quẹo trái chạy ra tới Phương Lâm để né đèo Tà Pứa hay hơn. Đường dễ đi và cũng né đc Phương Lâm rồi.
 
Hạng C
20/9/19
601
1.452
93
44
chia sẻ hay quá, nhiều tài mới đâu có biết nhiều tuyến khác ngoài ql20 đâu, cảm ơn bác đã chia sẻ
 
  • Like
Reactions: bo sua
Hạng D
22/1/19
4.573
8.597
113
Chờ người ta thảm nhựa lại đèo Tà Pứa, chứ hiện tại thì Ql20 vẫn là ổn nhất
 
  • Like
Reactions: bo sua
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam

để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
 
Hạng C
7/9/18
814
8.800
93
From Anam Hội
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam

để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
@Tấn Dũng hy vọng anh nghe thấy