Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Các xe theo lộ trình này phải qua trạm thu phí, vậy trạm có mở một làn riêng sát lề phải cho các xe qua trạm rồi quẹo phải, lộn gầm xong quay đầu lại không ? Hay họ phải trả phí 2 lần, một lần qua trạm, chui gầm cầu xong quay lại qua trạm thêm lần nữa ?Bắt đầu từ ngày 7/2, nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ tại TP HCM sẽ được đóng 24/24 trong 240 ngày để phục vụ thi công hầm chui.
View attachment 3092488
Theo sơ đồ thì xe tải, xe ô tô quay đầu ở điểm S5 (không qua trạm thu phí).Các xe theo lộ trình này phải qua trạm thu phí, vậy trạm có mở một làn riêng sát lề phải cho các xe qua trạm rồi quẹo phải, lộn gầm xong quay đầu lại không ? Hay họ phải trả phí 2 lần, một lần qua trạm, chui gầm cầu xong quay lại qua trạm thêm lần nữa ?
Hồi trạm này còn thu phí các loại xe > 3 bánh, chở vợ vô RMIT toàn phải đóng tiền 2 lần, qua được cái trạm xong khổ sở cắt ngang luồng xe 2b rồi quẹo phải, chui được gầm cầu qua chiều bên kia lại phải móc túi ra trả thêm lượt vé nữa, cũng may vé trạm này rẻ, có 7k thì phải.
Theo sơ đồ thì xe tải, xe ô tô quay đầu ở điểm S5 (không qua trạm thu phí).
Anh lạc quan quá! Thời gian thi công 8 tháng là thời gian dự kiến thôi, sẽ còn có gia hạn lần 1, lần 2, lần 3,.... Phần làm đường dẫn hầm này thôi mà cũng đã delay vài năm rồiChịu khó mấy tháng đi mà
Chắc phải có điều tiết giao thông để các xe thuộc đối tượng trả phí trạm NVL đi từ Q1, Q4 về Nhà Bè quay đầu tại điểm S5. Còn xe dưới 9 chỗ đi làn hỗn hợp và chui dạ cầu.View attachment 3093034
Theo sơ đồ này, các loại xe từ Nguyễn Hữu Thọ xuống phía Nam chắc phải vào làn hỗn hợp sát lề phải chứ không ra giữa ngã tư để quẹo phải vào làn xe lớn được, mấy làn giữa mới tới được nút S5 để quay đầu, làn sát lề phải dính 2 dải phân cách cứng lận.
Từ khi xe dưới 9 chỗ qua trạm này miễn phí, mình đi qua đây phải chạy qua cổng, rồi cắt ngang làn 2b để vào được đoạn chui gầm cầu, cứ nghĩ hoài không hiểu tại sao người ta không làm riêng 1 làn cho bọn được miễn phí đi qua, làn 2b phía trong thì rộng rinh trong khi rất nhiều xe thuộc diện không thu phí thì chen chúc với xe tải ngoài kia.Chắc phải có điều tiết giao thông để các xe thuộc đối tượng trả phí trạm NVL đi từ Q1, Q4 về Nhà Bè quay đầu tại điểm S5. Còn xe dưới 9 chỗ đi làn hỗn hợp và chui dạ cầu.
Mình đoán là khó làm được một làn mà xe dưới 9 chỗ đi vừa nhưng xe 9 chỗ trở lên đi không vừa, hai loại xe này chiều rộng chênh nhau chỉ 20 cm. Không thì phải cử thêm người kiểm soát.Từ khi xe dưới 9 chỗ qua trạm này miễn phí, mình đi qua đây phải chạy qua cổng, rồi cắt ngang làn 2b để vào được đoạn chui gầm cầu, cứ nghĩ hoài không hiểu tại sao người ta không làm riêng 1 làn cho bọn được miễn phí đi qua, làn 2b phía trong thì rộng rinh trong khi rất nhiều xe thuộc diện không thu phí thì chen chúc với xe tải ngoài kia.
Chỗ đó bề ngang nó cỡ hơn 20m lận anh, hồi xưa nó là làn cho xe oversize, giờ họ chận mấy cái nón cao su chừa chỗ đủ cho chiếc 2b qua thôi.Mình đoán là khó làm được một làn mà xe dưới 9 chỗ đi vừa nhưng xe 9 chỗ trở lên đi không vừa, hai loại xe này chiều rộng chênh nhau chỉ 20 cm. Không thì phải cử thêm người kiểm soát.