- Tags
- byd vinfast xe trung quốc
Có rò rỉ giá giảm sau 3 tháng k ta? Không có trạm sạc, quá khó
Cách đây vài hôm, trên diễn đàn BYD, tôi đã thảo luận với một sale của BYD. Với mục tiêu bán được 5000 xe từ nay tới cuối năm thì giá phải thật hợp lý (đừng nhìn giá vf6,7,8 - bản chất vf cũng ko bán được hàng).
Dolphin: 450tr
Atto 3: 680tr - 720tr
Seal: 850tr
Trên giá đó (nhất là Seal mà 1 tỷ) thì byd next đi cho lẹ. Chia tay sớm đỡ đau khổ. Bài học Lynk&Co vẫn còn đó, con L&C 09 giá ở Tq hơn 900tr còn bán chật vật, mang về vn quát gần 2,2 tỷ, thuê youtuber Trắng, Hùng Lâm...bơm thổi quyết liệt, rốt cuộc chưa thấy con nào chạy trên đường (ko rõ bán đc bn).
Dolphin: 450tr
Atto 3: 680tr - 720tr
Seal: 850tr
Trên giá đó (nhất là Seal mà 1 tỷ) thì byd next đi cho lẹ. Chia tay sớm đỡ đau khổ. Bài học Lynk&Co vẫn còn đó, con L&C 09 giá ở Tq hơn 900tr còn bán chật vật, mang về vn quát gần 2,2 tỷ, thuê youtuber Trắng, Hùng Lâm...bơm thổi quyết liệt, rốt cuộc chưa thấy con nào chạy trên đường (ko rõ bán đc bn).
Chỉnh sửa cuối:
Với giá bác nói ở trên, thì xe nó phải chất lượng y như trào lưu xe China đợt đầu. Nào là Lifan, nào là Dongfeng,.. sau vài ba năm cân sắt vụng hếtCách đây vài hôm, trên diễn đàn BYD, tôi đã thảo luận với một sale của BYD. Với mục tiêu bán được 5000 xe từ nay tới cuối năm thì giá phải thật hợp lý (đừng nhìn giá vf6,7,8 - bản chất vf cũng ko bán được hàng).
Dolphin: 450tr
Atto 3: 680tr - 720tr
Seal: 850tr
Trên giá đó (nhất là Seal mà 1 tỷ) thì byd next đi cho lẹ. Chia tay sớm đỡ đau khổ.
mấy thằng tàu này cũng hài biết éo bao h bán được ở thị trường VN từ xe xăng đến xe điện mà hết thằng này đến thằng khác đem xe qua bán với giá xàm xí
Bản chất các dòng xe TQ vào VN vẫn muốn kiểu đánh nhanh rút gọn nhỉ. Tuy rằng các dòng xe TQ đã phát triển mạnh tại các thị trường khác nhau, trong đó nội địa mạnh nhất nhưng rõ ràng với hiện trạng cơ sở hạ tầng trạm sạc, lịch sử quan hệ trước giờ cùng với thị hiếu thị trường VN thì xe TQ vẫn là cái tên còn quá mới mẻ hay nói đúng là đang chật vật chứng tỏ thương hiệu như MG, Haval ...nếu định giá thế vô tình lại gây ác cảm như Haval, Lync Co mới ra mắt ban đầu, thấy cái giá xong người ta chẳng còn quan tâm anh đang làm gì nữa, cũng chẳng thấy xe chạy ngoài đường luôn.
Cách đây vài hôm, sale có báo cáo lại tôi phản hồi và lời khuyên của anh về giá bán. Tôi có hỏi sale là anh ấy là ai, sale bảo là trên diễn đàn, tôi liền bảo sale " byd next" .Cách đây vài hôm, trên diễn đàn BYD, tôi đã thảo luận với một sale của BYD. Với mục tiêu bán được 5000 xe từ nay tới cuối năm thì giá phải thật hợp lý (đừng nhìn giá vf6,7,8 - bản chất vf cũng ko bán được hàng).
Dolphin: 450tr
Atto 3: 680tr - 720tr
Seal: 850tr
Trên giá đó (nhất là Seal mà 1 tỷ) thì byd next đi cho lẹ. Chia tay sớm đỡ đau khổ.
Tôi năm nay 38 tuổi rồi mà tôi chưa thấy trường hợp nào nó như thế này, xin là xin vĩnh biệt
Em nghĩ giá cao do thuế thôi chứ các anh Tàu cũng đã cố gắng hết sức, cứ nhìn số lượng xe Vin biển trắng ít ỏi chạy ngoài đường là hiểu dân mình chưa sẵn sàng để lên xe điện, cứ xăng hay hybrid là hợp lí nhất.
Em nghĩ giá cao do thuế thôi chứ các anh Tàu cũng đã cố gắng hết sức, cứ nhìn số lượng xe Vin biển trắng ít ỏi chạy ngoài đường là hiểu dân mình chưa sẵn sàng để lên xe điện, cứ xăng hay hybrid là hợp lí nhất.
Bán ở chính quốc chắc khóc la rần rần rồi mới cuống lên đem đi khắp nơimấy thằng tàu này cũng hài biết éo bao h bán được ở thị trường VN từ xe xăng đến xe điện mà hết thằng này đến thằng khác đem xe qua bán với giá xàm xí
Chừng nào họ có số lượng trạm sạc trải dài QL14, AL1A, CT ... thì tính tiếp
Ko thì cứ Vĩnh Phát cho chắc cú
Ko thì cứ Vĩnh Phát cho chắc cú