Chủ đề tương tự
- Tags
- ra mắt thị trường
vào thời điểm này, từ thiết kế nội ngoại thất đến sản xuất động cơ và các chức năng của các mẫu xe hơi mới
các Hãng xe hơi đều tăng cường việc dùng Chất xám để đưa Công nghệ Lõi vào
các Hãng xe hơi đều tăng cường việc dùng Chất xám để đưa Công nghệ Lõi vào
XFC đẹp hơn nhưng công nghệ an toàn thì thua, thua thêm cái Hybrid +logo nữa thì chỉ còn cách cạnh tranh bằng giá bán.Yaris cross vs XFC có vẻ ngang cơ nhau đây
Khách hàng sẽ quyết định theo cách set giá của 2 hãng
ko có xe nào đang chờ đợi hết. quá bình thường trong thị trường đã quá chật chội.Các bác nghĩ mẫu xe nào trong danh sách trên sẽ được thị trường đón nhận nồng nhiệt nhất?
Trong 6 chiếc thì:
- 3 chiếc TQ:
Haval trong đó chỉ mới có 1 showroom tại HN, với sự tự tin dẫn đầu phân khúc với anh hàng xóm Thái Lan, anh mang chuông đi đánh VN với duy nhất 01 phiên bản với giá cực "cạnh tranh" không ngán ai. Cherry là chiếc chạy quảng cáo mãi chẳng biết bao giờ bán.
MG HS lúc trước còn mượn danh hãng xe châu Âu, giờ đưa công ty mẹ TQ phân phối trực tiếp luôn. Ưu thế là cũng có lượng người dùng và đại lý kha khá khắp cả nước. Từ lúc Công ty mẹ phân phối trực tiếp thì đúng cạnh tranh về giá để lấy thị trường.
- 3 anh Nhật:
Mazda2 hy vọng sẽ có cú sốc về giá tương tự đàn anh CX5
Mit XFC: sao chép công thức thành công của Xpander cho 1 chiếc xe 5 chỗ nhỏ hơn. Thành công hay không thì bỏ ngỏ vì thực tế X cũng giờ cạnh tranh giá là chính.
Yaris Cross: trên Raize dưới Cross, phân khúc nhà Toy cứ lỡ cỡ. Mang về có khi thay thế cho Raize tai tiếng còn tốt hơn.
- 3 chiếc TQ:
Haval trong đó chỉ mới có 1 showroom tại HN, với sự tự tin dẫn đầu phân khúc với anh hàng xóm Thái Lan, anh mang chuông đi đánh VN với duy nhất 01 phiên bản với giá cực "cạnh tranh" không ngán ai. Cherry là chiếc chạy quảng cáo mãi chẳng biết bao giờ bán.
MG HS lúc trước còn mượn danh hãng xe châu Âu, giờ đưa công ty mẹ TQ phân phối trực tiếp luôn. Ưu thế là cũng có lượng người dùng và đại lý kha khá khắp cả nước. Từ lúc Công ty mẹ phân phối trực tiếp thì đúng cạnh tranh về giá để lấy thị trường.
- 3 anh Nhật:
Mazda2 hy vọng sẽ có cú sốc về giá tương tự đàn anh CX5
Mit XFC: sao chép công thức thành công của Xpander cho 1 chiếc xe 5 chỗ nhỏ hơn. Thành công hay không thì bỏ ngỏ vì thực tế X cũng giờ cạnh tranh giá là chính.
Yaris Cross: trên Raize dưới Cross, phân khúc nhà Toy cứ lỡ cỡ. Mang về có khi thay thế cho Raize tai tiếng còn tốt hơn.
Tất cả đều là xe nhập không có ưu đãi 50% trước bạ nên khi set giá lên đầu 7xx thì CX5 nó vả cho sml không trượt phát nàoTrong 6 chiếc thì:
- 3 chiếc TQ:
Haval trong đó chỉ mới có 1 showroom tại HN, với sự tự tin dẫn đầu phân khúc với anh hàng xóm Thái Lan, anh mang chuông đi đánh VN với duy nhất 01 phiên bản với giá cực "cạnh tranh" không ngán ai. Cherry là chiếc chạy quảng cáo mãi chẳng biết bao giờ bán.
MG HS lúc trước còn mượn danh hãng xe châu Âu, giờ đưa công ty mẹ TQ phân phối trực tiếp luôn. Ưu thế là cũng có lượng người dùng và đại lý kha khá khắp cả nước. Từ lúc Công ty mẹ phân phối trực tiếp thì đúng cạnh tranh về giá để lấy thị trường.
- 3 anh Nhật:
Mazda2 hy vọng sẽ có cú sốc về giá tương tự đàn anh CX5
Mit XFC: sao chép công thức thành công của Xpander cho 1 chiếc xe 5 chỗ nhỏ hơn. Thành công hay không thì bỏ ngỏ vì thực tế X cũng giờ cạnh tranh giá là chính.
Yaris Cross: trên Raize dưới Cross, phân khúc nhà Toy cứ lỡ cỡ. Mang về có khi thay thế cho Raize tai tiếng còn tốt hơn.