Chủ đề tương tự
RE: LỌC GIÓ CÔNG NGHỆ MỚI ?
Lọc gió K&N là loại vật liệu tẩm dầu, so với loại bằng giấy bình thường thì thoáng hơn, giúp cho không khi đi vào động cơ dễ hơn, nhất là loại lọc gió hình phễu. Khi thay loại K&N cho lọc gió thường thì sẽ có cho ta có cảm giác là động cơ mạnh lên thông qua tiếng máy và cảm nhận khi đạp ga. Nhưng nói là tăng thêm 7-8 sức ngựa cho động cơ thì hơi quá đáng. Kinh nghiệm của những người từng dùng K&N cho thấy loại lọc gió này sẽ bị khô dầu sau một thời gian, lúc đó thì khả năng lọc bụi của chúng giảm đi đáng kể và kết quả là bụi bặm sẽ lọt vào động cơ. Muốn an toàn thì phải thay lọc mới mà như vậy thì chi phí cho lọc gió sẽ cao hơn khi dùng loại thường. Tóm lại là không nên dùng K&N.
Lọc gió K&N là loại vật liệu tẩm dầu, so với loại bằng giấy bình thường thì thoáng hơn, giúp cho không khi đi vào động cơ dễ hơn, nhất là loại lọc gió hình phễu. Khi thay loại K&N cho lọc gió thường thì sẽ có cho ta có cảm giác là động cơ mạnh lên thông qua tiếng máy và cảm nhận khi đạp ga. Nhưng nói là tăng thêm 7-8 sức ngựa cho động cơ thì hơi quá đáng. Kinh nghiệm của những người từng dùng K&N cho thấy loại lọc gió này sẽ bị khô dầu sau một thời gian, lúc đó thì khả năng lọc bụi của chúng giảm đi đáng kể và kết quả là bụi bặm sẽ lọt vào động cơ. Muốn an toàn thì phải thay lọc mới mà như vậy thì chi phí cho lọc gió sẽ cao hơn khi dùng loại thường. Tóm lại là không nên dùng K&N.