Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Để thủng thỉnh , tui tìm tài liệu hệ thống máy lạnh rồi post lên đây cho anh hiểu về tính chất hoạt động của hệ thống máy lạnh xe hơi.Không ai giúp em sao ?
Cảm ơn bác nhiều nhé ! Em sẽ tìm nơi khác kiểm tra lại hệ thống. Hiên tại xe vẫn mát nhưng lốc vẫn bị ướt phía dưới lốc. Không nhỏ giọt nhưng em nghĩ dầu lạnh bị rò.@nguyenduong109: thợ đó làm ko có tâm, thôi ko thèm chấp loại đó bác ah
kiểu làm như vừa rồi chắp vá, sửa chỗ này sẽ phá chỗ khác.
Hệ thống máy lạnh của bác sẽ phải kiểm tra toàn bộ:
- Chất lượng Block, gồm cả lực nén của Block
- Chất lượng dàn lạnh, kiểm tra luôn chất lượng con cảm biến nhiệt trên dàn lạnh
- Chất lượng 2 Ống tuy ô cao áp và thấp áp
- Nên kiểm tra cả chất lượng cái van tiết lưu, kể cả những cái gioăng cao su khi nối với các đường ống, lỗ của van tiết lưu nối với ống phải sạch mịn, ko rỗ, ko nhám
- Thay phin lọc mới
- Sau khi lắp lại hệ thống lạnh, phải kiểm tra xem tất cả có kín hay ko
- Nạp ga (xả hết ga cũ, hút chân không, châm dầu lạnh (kiểm tra mức dầu lạnh rồi mới châm))
- Cắm nhiệt kế vào cửa gió trên taplo, bật a/c, tốc độ quạt gió để mức 2, 20 phút sau, nếu nhiệt độ trên nhiệt kế xuống 4-5 độ là tạm ổn
- bật điều hòa 30-45 phút, sờ ghế phải mát tay, cảm thấy như hơi lạnh nó ngấm sâu vào ghế thì mới gọi là ổn
- ok rồi thì sau khi thi công, xe đi cả tháng phải lạnh như mới thi công thì mới yên tâm đc
trên diễn đàn này ko thiếu bác giỏi, địa chỉ uy tín, bác tìm lại các bài về máy lạnh xem kỹ
e cũng chỉ là ng sử dụng, nhưng nhiều lần bị làm chuột bạch (giống bác)
Hiên tại xe vẫn mát nhưng lốc vẫn bị ướt phía dưới lốc. Không nhỏ giọt nhưng em nghĩ dầu lạnh bị rò.