Công Nghệ Lọc xăng.

Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Trên thân của lọc xăng (loại nhỏ có 2 ống thẳng đk 8mm) có in hình mũi tên: Khi lắp thì đầu xăng vào> qua lọc >vào máy theo chiều mũi tên phải không các bác? Thợ thay lọc thấy lắp ngược lại và thay mới vẫn lắp theo cái cũ (ngược chiều mũi tên): Em lăn tăn nên nhờ các bác giúp, chạy thì không thấy gì khác???
bash.gif

">
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/2/09
239
33
0
Lọc xăng, hay đa phần các lọc khác, nếu lắp đúng chiều thì có thể thời gian sửa dụng sẽ lâu hơn (do cấu tạo của lọc). Khi tháo lọc cũ mà lắp lại (vẫn dùng cái cũ) thì nên lắp đúng theo lúc đầu, nếu không thì cặn bẩn sẽ chui vào CHK hoặc kim xăng đó!

Thay lọc mà lắp ngược, thợ gì bèo vậy! Cái lọc của bác mới thay thì nên đổi lại cho đúng chiều, còn nếu đã khá lâu rồi thì không nên đổi chiều lại mà cứ để vậy hay hơn.
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
Hi bác , Nên nối đúng IN - OUT
FYI
fuel_filter.gif


Có nhiều lọai làm như vầy hết lộn luôn
v899988917.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Nếu cấu tạo có một đầu gai thì khỏi lo nhầm hay sơ ý. Thanhks hai bác: Em tháo ra lắp lại rồi.
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
Nên lắp lọc xăng đúng chiều . Lắp ngược có thể sẽ xảy ra hiện tượng tắc xăng do nắp kim loại ở 1 đầu bên trong lọc bật ra, mất tác dụng của lọc và thỉnh thoảng bịt ống xăng ra. Mình đã bị pan này khi mới mua Asia . Mất khá nhiều thời gian để tìm ra pan như hình ( Chỉ cần tắt máy, cái nắp rời vị trí, đề lại chạy ngay, có khi vài trăm km mới bị tắc xăng lại !) :

sieuthiNHANH2009080221331ythkntgxow11800.jpeg
 
Last edited by a moderator: