Chủ đề tương tự
keke cái này em biết, có cái lẫy trong ổ khoá, lâu ngày có lẽ nó khô dầu nên rút chìa ra nó không nhảy. Lúc đó mặc dù bác đã rút chìa nhưng xe vẫn hiểu còn chìa trong ổ (băng chứng là bác mở cửa tài là nó báo tưng tưng...) bác lấy cái chìa khoá gõ nhẹ vào phía vành ngoài của ổ là nghe cái "cạch", lẫy nó nhảy là lock được thôi, khắc phục = cách cho 1 ít RP7 vào ổ là được.
Đúng như bên tư bổn thì đây là lỗi phải recall rồi, ở xứ XHCN đó là điều bình thường
Xe em đời 7/09, bị vụ này trước xe bác 6 tháng
Đúng như bên tư bổn thì đây là lỗi phải recall rồi, ở xứ XHCN đó là điều bình thường
Xe em đời 7/09, bị vụ này trước xe bác 6 tháng
Cái lẫy đó theo từ chuyên môn nó gọi là Key reminder hay Key warning switch... đó là một cái contact có tiếp điểm ở trạng thái là thường hở, khi đút chìa khoá vô nó sẽ có trạng thái là thường đóng, dùng để phát hiện có chìa khoá trong ổ hay không? Bác Nghĩa phát hiện đúng bệnh rồi đó, vì một lý do nào đó cái tiếp điểm này nó bị dính, nên cái bộ BCM của xe nó lầm tưởng là có chìa khoá trong ổ nên không cho Lock cửa đó thôi, dùng RP7 tẩy sạch là hết thôi.tonngocnghia nói:keke cái này em biết, có cái lẫy trong ổ khoá, lâu ngày có lẽ nó khô dầu nên rút chìa ra nó không nhảy. Lúc đó mặc dù bác đã rút chìa nhưng xe vẫn hiểu còn chìa trong ổ (băng chứng là bác mở cửa tài là nó báo tưng tưng...) bác lấy cái chìa khoá gõ nhẹ vào phía vành ngoài của ổ là nghe cái "cạch", lẫy nó nhảy là lock được thôi, khắc phục = cách cho 1 ít RP7 vào ổ là được.
Đúng như bên tư bổn thì đây là lỗi phải recall rồi, ở xứ XHCN đó là điều bình thường
Xe em đời 7/09, bị vụ này trước xe bác 6 tháng
cái nì ko cần phải gõ gì cho rách việc ra, khi bác rút khóa bác chú ý chút là bác lay lay cái chìa khóa là nó tự bật ý mà, nó bị bụi chứ gì đâu, em bị rùi, nó thực chất vẫn là khóa cơ, tức là có lò xo bác ạ nên ko tự ngắt mà đôi khi nó ko nhảy. Bác cứ làm chút chất RP7 như các bác trên nói là đc ý mà