Cũng là người mà sao người dân Mỹ nó khác hẳn với dân Việt Nam. Toàn bỏ tiền túi ra sửa.
Nghe đồn Toy có hàng trăm ngàn phát minh đăng ký sở hữu trí tuệ nhiều vô kể mà phát minh cái giống gì đến cái bơm xăng, túi khí cũng mua đồ dỏm lắp vào thế này
Xui quá! Con xe mình out of 2013-2020. Đúng là bóng ma Tanaka, Denzo!
Nhưng hên ở chổ con xe cũ của Mình chưa gặp lỗi Recall nghiêm trọng nào, và kiểu dáng là khác biệt.
Mình cũng hứa giữ con xe này, sẽ turn-up, take care dành cho thằng con. Mua xe mới thì mua nhưng ko bán!
Nhưng hên ở chổ con xe cũ của Mình chưa gặp lỗi Recall nghiêm trọng nào, và kiểu dáng là khác biệt.
Mình cũng hứa giữ con xe này, sẽ turn-up, take care dành cho thằng con. Mua xe mới thì mua nhưng ko bán!
Chỉnh sửa cuối:
Rồi Xe bác đã triệu hồi chưa? 5 triệu xe mà triệu hồi thì cũng căngXui quá! Con xe mình out of 2013-2020. Đúng là bóng ma Tanaka, Denzo!
Phải mà xe Hàn thì có khối cụ vào chửi, nhất là mấy cụ đứng tuổi cứ tưởng xe Hàn giờ như 10 năm về trước.
Đứng gì. Toàn fan cuồng trẻ trâu.Phải mà xe Hàn thì có khối cụ vào chửi, nhất là mấy cụ đứng tuổi cứ tưởng xe Hàn giờ như 10 năm về trước.
Xét về xe Nhật nói chung và Toyota nói riêng thì đa số các lỗi đều liên quan đến bên thứ 3, tức là bên cung cấp phụ tùng chứ hầu như không bao giờ phát sinh các lỗi liên quan đến máy móc dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như cháy nổ động cơ, chết động cơ,v.v... Còn xe Hàn lỗi thì đa số liên quan đến máy móc điện đóm, mà máy móc điện đóm lại là sản phẩm của chính hãng làm ra. Cho nên chất lượng xe hàn xẻn phập phù đến mức rủi ro và hậu quả thường cao hơn xe Nhật.
- Xe Nhật: Lỗi seatbelt, lỗi túi khí, lỗi bơm nhiên liệu,....
- Xe Hàn: Lỗi động cơ, lỗi điện đóm, lỗi thiết kế,...
=> Xe Hàn lỗi chủ quan, xe Nhật lỗi khách quan
- Xe Hàn: Lỗi động cơ, lỗi điện đóm, lỗi thiết kế,...
=> Xe Hàn lỗi chủ quan, xe Nhật lỗi khách quan