Nguyên lý xịt nước kính rất đơn giản. Cùng 1 jack điện nếu điện áp yếu sẽ kích hoạt vòi bơm 1 điện áp mạnh gấp đôi sẽ kích hoạt vòi bơm 2. Rất có thể đã cắm nhầm vòi bơm, hoặc nhầm chấu điện.
Cái này em từng bị trên chiếc xe cũ khi sửa mô tơ bơm nước.
Trường hợp của bác có thể là cắm dây nhầm thôi.
Thường nhầm thế này thì xịt kính trước nước sẽ có vẻ yếu hay mạnh hơn bình thường tuỳ xe.
Cái này em từng bị trên chiếc xe cũ khi sửa mô tơ bơm nước.
Trường hợp của bác có thể là cắm dây nhầm thôi.
Thường nhầm thế này thì xịt kính trước nước sẽ có vẻ yếu hay mạnh hơn bình thường tuỳ xe.
Nguyên lý xịt nước kính rất đơn giản. Cùng 1 jack điện nếu điện áp yếu sẽ kích hoạt vòi bơm 1 điện áp mạnh gấp đôi sẽ kích hoạt vòi bơm 2. Rất có thể đã cắm nhầm vòi bơm, hoặc nhầm chấu điện.
Cái này em từng bị trên chiếc xe cũ khi sửa mô tơ bơm nước.
Trường hợp của bác có thể là cắm dây nhầm thôi.
Thường nhầm thế này thì xịt kính trước nước sẽ có vẻ yếu hay mạnh hơn bình thường tuỳ xe.
Em đã check lại, nguyên nhân là cắm nhầm ống nước, đão 2 ống nước lại thì đã vũ nhu cẩn. Thanks bác