RE: Lỗi của BMW 325 cũ
Má phanh mòn hoặc 2 cái cao su đệm phía trước hỏng ( hình như gọi là dơ rotuyn, bệnh này xe BMW hay bị, trung bình 2 năm thay lần).
Chắc là cháy 1 đèn xi nhan rồi, cái này dễ kiểm tra nhất mà.
Trích đoạn: h_dylan
Mình mới mua con 325 đời 2004 vành 10 nan vô lăng 3 chấu chạy một thời gian có vài điểm sau mình muốn hỏi các bạn trước khi đưa xe ra gara để sửa chữa :
- Phanh của mình thời gian gần đây đi hay bị kêu lục khục mỗi lần phanh cũng như nếu đi đường trường thì lỗi này thể hiện nặng hơn và ảnh hưởng trực tiếp vào vô lăng tức là nhấn phanh thì kêu ở củ phanh và tác động gây giật vô lăng cảm giác khó chịu mình chưa biết có phải do má phanh hay do trục nữa ?
- Thứ 2 là xe mình hiện ở mặt công tơ mét hình báo hiệu đèn phanh trái không sáng do đó mỗi lần gạt nhan trái thì k nháy đèn sau và nhịp nháy nhanh hơn bình thường trong khi bên phải vẫn tốt và chính xác mình nghĩ do cầu trì bị chập vì mình bị mất nhan 1 lần thay nhan khác mua ở chợ trời giờ nó bệnh vậy đó các bác .
Má phanh mòn hoặc 2 cái cao su đệm phía trước hỏng ( hình như gọi là dơ rotuyn, bệnh này xe BMW hay bị, trung bình 2 năm thay lần).
Chắc là cháy 1 đèn xi nhan rồi, cái này dễ kiểm tra nhất mà.
RE: Lỗi của BMW 325 cũ
- Cái xi nhan lúc được lúc không chả hiểu nó chập ở đâu nữa mà nghe nói điện của BMW chuẩn lắm mà vẫn dính các bác ợ
- Má phanh đĩa phanh kêu tay lái rất nặng chạy đường xa tầm 200km thì xe hơi ì mà đời 2004 mình nghĩ chưa đến mức phải về hưu đúng ko các bác ?
- Cái xi nhan lúc được lúc không chả hiểu nó chập ở đâu nữa mà nghe nói điện của BMW chuẩn lắm mà vẫn dính các bác ợ
- Má phanh đĩa phanh kêu tay lái rất nặng chạy đường xa tầm 200km thì xe hơi ì mà đời 2004 mình nghĩ chưa đến mức phải về hưu đúng ko các bác ?
RE: Lỗi của BMW 325 cũ
Xe em ngày xưa bị y chang như xe bác xe em ngày xưa 318[8D])
- Vụ phanh: vô Nguyễn Biểu thay bộ mới là hết ngay.
- Vụ đèn : nếu bác ở Sài gòn thì alo cho em: em còn 2 bóng mua của hãng để sẵn ( phòng thân) [8D] em biếu bác luôn vì nay đã bán xe .
Số alo của em : 0908888525 Danh.
Xe em ngày xưa bị y chang như xe bác xe em ngày xưa 318[8D])
- Vụ phanh: vô Nguyễn Biểu thay bộ mới là hết ngay.
- Vụ đèn : nếu bác ở Sài gòn thì alo cho em: em còn 2 bóng mua của hãng để sẵn ( phòng thân) [8D] em biếu bác luôn vì nay đã bán xe .
Số alo của em : 0908888525 Danh.
Last edited by a moderator:
RE: Lỗi của BMW 325 cũ
Chào H-dylan...qua tình trạng xe của Bạn mô tả Tôi có thể đưa ra kết luận như sau :
1. phanh giật và kêu không phải do má phanh hay tăm bua gì hết. Bạn hãy đến trung tâm bảo hành ở HN hoạc Tp HCM. Kiểp tra lại bạc càng bánh trước. thay bạc càng đi là hết hiện tượng này. ( nghiêm cấm việc láng lại tăm bua )
2.Đèn xi nhan của bạn chập chờn là vì Bạn thay không đúng bóng xịn. để khắc phục tình trạng này. bạn nên thay bóng trong hãng hoặc đã chót thay bóng ngoài Bạn dùng RP7 xịn vào các điểm tiếp xúc điện của chân bóng đèn là khỏi bệnh ngay. ( xịn vừa đủ thôi nha ) làm đủ thao tác này mà không hết thì Bạn đưa xe đi đọc lại lỗi là ổn ngay. không vấn đề gì Chúc Bạn thành công. BMW-1868
Chào H-dylan...qua tình trạng xe của Bạn mô tả Tôi có thể đưa ra kết luận như sau :
1. phanh giật và kêu không phải do má phanh hay tăm bua gì hết. Bạn hãy đến trung tâm bảo hành ở HN hoạc Tp HCM. Kiểp tra lại bạc càng bánh trước. thay bạc càng đi là hết hiện tượng này. ( nghiêm cấm việc láng lại tăm bua )
2.Đèn xi nhan của bạn chập chờn là vì Bạn thay không đúng bóng xịn. để khắc phục tình trạng này. bạn nên thay bóng trong hãng hoặc đã chót thay bóng ngoài Bạn dùng RP7 xịn vào các điểm tiếp xúc điện của chân bóng đèn là khỏi bệnh ngay. ( xịn vừa đủ thôi nha ) làm đủ thao tác này mà không hết thì Bạn đưa xe đi đọc lại lỗi là ổn ngay. không vấn đề gì Chúc Bạn thành công. BMW-1868