RE: lỗi của CAPTIVA
Chính xác đấy bác ạ, hôm qua em đi bảo duỡng ở Trung sơn thì các bác ý cho biết đây là bệnh chung của Captiva, hơi gây khó chịu cho người lái nhưng cũng không ảnh hưởng gì, cứ đi thôi bác ạ. Nếu bao giờ nó kêu kèn kẹt to thì mời bác mang đến họ sẽ thay cho thước lái là hết. Nghe nói Captiva xuất xưởng 1000 chiếc thì chỉ vài chiếc thoát được lỗi này ạ. Nói chung xe em lúc mới về cũng bị kêu kèn kẹt thế, giờ đi ngoài 1000km thấy hầu như không còn kêu nữa nên bác cứ yên tâm. Giờ chỉ khó chịu là khi đi thật chậm mà vần vô lăng nhanh thì nó vẫn có vẻ hơi sượng sượng một tẹo.
Chính xác đấy bác ạ, hôm qua em đi bảo duỡng ở Trung sơn thì các bác ý cho biết đây là bệnh chung của Captiva, hơi gây khó chịu cho người lái nhưng cũng không ảnh hưởng gì, cứ đi thôi bác ạ. Nếu bao giờ nó kêu kèn kẹt to thì mời bác mang đến họ sẽ thay cho thước lái là hết. Nghe nói Captiva xuất xưởng 1000 chiếc thì chỉ vài chiếc thoát được lỗi này ạ. Nói chung xe em lúc mới về cũng bị kêu kèn kẹt thế, giờ đi ngoài 1000km thấy hầu như không còn kêu nữa nên bác cứ yên tâm. Giờ chỉ khó chịu là khi đi thật chậm mà vần vô lăng nhanh thì nó vẫn có vẻ hơi sượng sượng một tẹo.
RE: lỗi của CAPTIVA
Xe em thì không bị vụ "két kết" này,hổng biết các bác có bị hay không.Hồi mới nhận Cap,em cũng vần vôlăng,phải công nhận là thiệt nhẹ luôn,nếu so với chiếc Lac_Max của em trước đây,sau đó mở catalogue ra mới biết là Cap có tính năng làm cho việc vần vô lăng nhẹ ở tốc độ chậm và sẽ nặng dần khi chạy tốc độ nhanh dần.Trích đoạn: FXX
Chính xác đấy bác ạ, hôm qua em đi bảo duỡng ở Trung sơn thì các bác ý cho biết đây là bệnh chung của Captiva, hơi gây khó chịu cho người lái nhưng cũng không ảnh hưởng gì, cứ đi thôi bác ạ. Nếu bao giờ nó kêu kèn kẹt to thì mời bác mang đến họ sẽ thay cho thước lái là hết. Nghe nói Captiva xuất xưởng 1000 chiếc thì chỉ vài chiếc thoát được lỗi này ạ. Nói chung xe em lúc mới về cũng bị kêu kèn kẹt thế, giờ đi ngoài 1000km thấy hầu như không còn kêu nữa nên bác cứ yên tâm. Giờ chỉ khó chịu là khi đi thật chậm mà vần vô lăng nhanh thì nó vẫn có vẻ hơi sượng sượng một tẹo.
RE: lỗi của CAPTIVA
Một lần em đi bảo hành xe thì thấy chú thợ đang thay thước lái cho chú Cap. Sau một hồi các chú hì hục đạp và dùng búa nện vvanx ko vào được thanh giằng, em ra xem thì mới nhận ra là các chú để ngược cái giá lắp nên ko vào được lại còn nói là do cái giá đỡ ko cân. Em nói xong thì các chú đó mới nhận ra là ngược. Tháo ra lắp vào ok. Lắp ráp thủ công như vậy bảo sao xe ko lỗi, chủ xe nhìn cảnh đó chắc sốt ruột lắm, em nghĩ con xe đó thế nào cũng bị lỏng thước lái vì vào vênh như thế rồi lại tháo ra lắp lại thi dơ là cái chắc.
Một lần em đi bảo hành xe thì thấy chú thợ đang thay thước lái cho chú Cap. Sau một hồi các chú hì hục đạp và dùng búa nện vvanx ko vào được thanh giằng, em ra xem thì mới nhận ra là các chú để ngược cái giá lắp nên ko vào được lại còn nói là do cái giá đỡ ko cân. Em nói xong thì các chú đó mới nhận ra là ngược. Tháo ra lắp vào ok. Lắp ráp thủ công như vậy bảo sao xe ko lỗi, chủ xe nhìn cảnh đó chắc sốt ruột lắm, em nghĩ con xe đó thế nào cũng bị lỏng thước lái vì vào vênh như thế rồi lại tháo ra lắp lại thi dơ là cái chắc.
RE: lỗi của CAPTIVA
Xe mình thì không bị, chỉ tội nó nhẹ quá, khi chạy nhanh thấy phiêu phiêu thế nào ấy?
Xe mình thì không bị, chỉ tội nó nhẹ quá, khi chạy nhanh thấy phiêu phiêu thế nào ấy?
RE: lỗi của CAPTIVA
Chạy nhanh tay lái nó nặng lại bác ui,chỉ nhẹ khi bác chạy chậm mà thôi.Trích đoạn: Celica2000
Xe mình thì không bị, chỉ tội nó nhẹ quá, khi chạy nhanh thấy phiêu phiêu thế nào ấy?
RE: lỗi của CAPTIVA
Vậy hả bác, chắc là do em chạy chưa đủ nhanh, thú thật em chỉ loanh quanh 80-90 km/h, hãn hữu mới lên hơn 100km/h mà đã run như cầy sấy rồiChạy nhanh tay lái nó nặng lại bác ui