Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
thường thì chúng ta đi siêu thị/mall/lướt xem sp online... hay khuân về nhà những thứ thật sự là không cần thiết (vô dụng)... nên kéo được khách tới showroom là đã thành công bước 1 rồi...Mấy cái triệu hồi Recall vặt này là thường và suốt.
Bất tiện mất thời gian, nhiều cái bỏ qua cho nhanh.
Nhưng bọn Mỹ, Luật nó vậy, phần đứa nào đứa đó chịu trách nhiệm. Mày lỗi, Mày phải Fix còn bọn mua xe có làm ko ko là quyền bọn chúng..
Nhưng cái này mới là vấn đề này, có thể chả có ai để ý nhưng Mình nghiệm ra và cả sách vở Business cũng dạy.
Đó là :
- Luôn giữ kết nối KH
- Họ quên ta thì ta phải nhắc cho Họ nhớ.
- Làm Free 1 dịch vụ trị giá $1 nhưng có thể tạo ra $100 extra services.
Cụ thể của bài này đi.
Với cái. Fix này thì chỉ 15p là xong, nhưng không có vé đó đâu. Đưa xe vào, nhận xe thì ít nhất 3h...trong thời gian đó, sẽ có 1 anh tới hỏi han tận tình " Anh có cần check lại toàn bộ xe ko, bọn em sẽ check từ A-Z, miễn phí dùm anh"
1k lần như 1, có con xe nào đã chạy check mà ko có vấn đề!
Và sau đó là 1 cái List gọi là Recommend... Dân rành thì ko sao còn mấy Ông Bà yếu bóng vía lại thừa tiền là dính chắc.
À thì phải dùng từ Triệu Hồi ( Chứ ko phải thu hồi) thì thiên hạ mới hoảng lên mà mang xe tới chứthường thì chúng ta đi siêu thị/mall/lướt xem sp online... hay khuân về nhà những thứ thật sự là không cần thiết (vô dụng)... nên kéo được khách tới showroom là đã thành công bước 1 rồi...
bài viết sao cứ THU HỒI là thế nào nhỉ!?