Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ôi, em cảm ơn Pháp Sư nhiều ạ !Pháp sư nói:Pháp sư tui nói để mà yên tâm :
Lỗi po171 , po174 thường bị ở xe Ford.
PO171 là báo lỗi thiếu xăng và quá nhiều gió ở hàng piston bên tay phải (is a lean code for cylinder bank 1 ).
PO174 là báo lỗi thiếu xăng và quá nhiều gió ở hàng piston bên tay trái, bên tài xế ( is a lean code for cylinder bank 2). Những mã lỗi này được cài đặt ở bộ não trong các loại xe Ford.
Như dzậy theo tui thì do quá trình chạy đèo dốc của anh mà tạo ra mã lỗi po171, po174 chứ hỏng phải lỗi từ máy tạo ra, có thể anh ép ga quá lớn để cố vượt đèo vô tình lấy lượng không khí quá lớn mà xăng bơm thì chỉ bấy nhiêu thui.
Túm lại 0171, 0174 là do khí nạp và nhiên liệu kết hợp nhau quá nghèo(too much air not enough fuel ), từ nay dzề sau nếu đèn không báo cứ dzị mà chạy nhe, yên tâm.
Cái cục BT kết nối thì em mua cái như vầy:SPORT4477 nói:Bác shpy download phần mềm check engine ở đâu vậy . bác mua giắc cắm kết nối điện thoại và xe ở đâu . và có nhiều phần mềm test của hãng khác kg bác . thank
Xe bác này vòng tua máy kinh thiệt, xe cỏ nhà em trước chạy trên Trung Lương khi chưa bắn tốc độ em đạp 120km/h mà vòng tua có 2800rpm. Em cũng mới đi đèo Bảo Lộc cũng chỉ 2500rpm tốc độ 60km/h.shpy nói:Ôi, em cảm ơn Pháp Sư nhiều ạ !Pháp sư nói:Pháp sư tui nói để mà yên tâm :
Lỗi po171 , po174 thường bị ở xe Ford.
PO171 là báo lỗi thiếu xăng và quá nhiều gió ở hàng piston bên tay phải (is a lean code for cylinder bank 1 ).
PO174 là báo lỗi thiếu xăng và quá nhiều gió ở hàng piston bên tay trái, bên tài xế ( is a lean code for cylinder bank 2). Những mã lỗi này được cài đặt ở bộ não trong các loại xe Ford.
Như dzậy theo tui thì do quá trình chạy đèo dốc của anh mà tạo ra mã lỗi po171, po174 chứ hỏng phải lỗi từ máy tạo ra, có thể anh ép ga quá lớn để cố vượt đèo vô tình lấy lượng không khí quá lớn mà xăng bơm thì chỉ bấy nhiêu thui.
Túm lại 0171, 0174 là do khí nạp và nhiên liệu kết hợp nhau quá nghèo(too much air not enough fuel ), từ nay dzề sau nếu đèn không báo cứ dzị mà chạy nhe, yên tâm.
Mấy lần trước (sau khi thay bơm xăng, giặt lọc gió dầu) em cũng chạy cái đèo Lộc Bảo (TL725) và đèo gì đó Ql28 liên tiếp thì chẳng sao. Mà những lần đó em chạy nhanh hơn lần này. Lần này em chạy "nương chân" lắm do vợ em nó la.
Mà em chạy vòng tua cũng không cao lắm, cao nhất cũng chỉ ~3500rpm - < 4000rpm thôi. Những lúc đó em đang chạy số 3 (hay 4 gì đó em quên mất) gặp những con dốc thì xe cứ ỳ ỳ lẹt đẹt ~40kmh dù em đạp gần lút ga vòng tua vẫn không tăng mà nằm ~ 2000rpm . Mà chạy như vậy cảm giác không an toàn nên em phải trả về 1 số thì vòng tua mới tăng và tốc độ xe mới vượt lên có trớn rồi em mới lên số lại. Ngặt nỗi đi đường đèo liên tục nên cảm giác độ dốc không còn chính xác nên có những đoạn em thấy nó lài lài thôi mà sao xe cứ ỳ ỳ như vậy cũng lo (không biết thực tế lúc đó dốc % bao nhiêu - rút kinh nghiệm lần sau mở cái đt lên gắn lên giá để xác định độ nghiêng!). Pháp Sư bắt bệnh giúp em trường hợp này với ạ. Pháp Sư mà là cô tiên thì em hun hậu tạ rồi !!!
Cũng tùy số lúc đó thôi bác. Em chạy cao tốc ở số 5 ổn định thì 100kmh cũng loay hoay đâu đó 2000rpm thôi à. Còn em nói lên gần 4000rpm là lúc leo dốc em về số 2 để tăng tốc lên ~ 50-60kmh để lấy trớn chuyển số 3.HMG nói:Xe bác này vòng tua máy kinh thiệt, xe cỏ nhà em trước chạy trên Trung Lương khi chưa bắn tốc độ em đạp 120km/h mà vòng tua có 2800rpm. Em cũng mới đi đèo Bảo Lộc cũng chỉ 2500rpm tốc độ 60km/h.