Chủ đề tương tự
Vậy bác thử nghiên cứu giống trường hợp của em không!
- Tháo tapi cửa bên tài (Chú ý đừng làm rách lớp nilông chống nước mưa, dùng dao mỏng để tách lớp keo đen đen giữa cửa và ni lông).
- Rút thử jack cắm điện của hệ thống khóa xem khóa được không.
- Nếu khóa được thì tiếp tục xem cơ cấu cơ khí và moter bên trong.
- Nếu vẫn khóa không được chắc bị chập cửa khác
Phần moteur được bảo vệ bằng vỏ nhựa, ngàm và dán keo rất chắc, nếu bác làm thì cẩn thận hỏng vỏ nhựa. Khi ráp lại thì dán keo để chống nước hoặc hơi ẩm
Hôm trước Mekong thay moteur cho em 300k.
- Tháo tapi cửa bên tài (Chú ý đừng làm rách lớp nilông chống nước mưa, dùng dao mỏng để tách lớp keo đen đen giữa cửa và ni lông).
- Rút thử jack cắm điện của hệ thống khóa xem khóa được không.
- Nếu khóa được thì tiếp tục xem cơ cấu cơ khí và moter bên trong.
- Nếu vẫn khóa không được chắc bị chập cửa khác
Phần moteur được bảo vệ bằng vỏ nhựa, ngàm và dán keo rất chắc, nếu bác làm thì cẩn thận hỏng vỏ nhựa. Khi ráp lại thì dán keo để chống nước hoặc hơi ẩm
Hôm trước Mekong thay moteur cho em 300k.
Honda.Accord nói:Vậy bác thử nghiên cứu giống trường hợp của em không!
- Tháo tapi cửa bên tài (Chú ý đừng làm rách lớp nilông chống nước mưa, dùng dao mỏng để tách lớp keo đen đen giữa cửa và ni lông).
- Rút thử jack cắm điện của hệ thống khóa xem khóa được không.
- Nếu khóa được thì tiếp tục xem cơ cấu cơ khí và moter bên trong.
- Nếu vẫn khóa không được chắc bị chập cửa khác
Phần moteur được bảo vệ bằng vỏ nhựa, ngàm và dán keo rất chắc, nếu bác làm thì cẩn thận hỏng vỏ nhựa. Khi ráp lại thì dán keo để chống nước hoặc hơi ẩm
Hôm trước Mekong thay moteur cho em 300k.
Xe em thì lỗi cánh cửa bên phụ, đóng nhè nhẹ thì được, nhưng phang mạnh cái thì nó bung ngược trở ra, ai biết lỗi gì không ạ,