Đem ra gara check đi anh, nghe tả có vẻ là bị bỏ máy, 1 máy không nổ.
Bạn cho biết thêmE đang có 1 e vw paatsat. Như g gần đây buổi sáng dậy nổ máy xe vòng tua lúc đầu là 1200 vòng máy nổ được 1 lúc thì bắt đầu vòng tua giảm xuống, máy hơi rung đồng thời đèn báo lỗi động cơ bắt đầu "nháy". Có bác nào biết về lỗi này giúp e với. Thank ạ
Máy là gì ? 1.9 / 2.0 xăng dầu (đời)
Kms là bao nhiêu
Đèn nào cháy
Vòng tua giảm cón bao nhiêu, có giật không ?
---- Trước đó bạn làm những gì (6 tháng gần nhất)
Máy của e là máy 1.8 đời 2010 chạy xăngBạn cho biết thêm
Máy là gì ? 1.9 / 2.0 xăng dầu (đời)
Kms là bao nhiêu
Đèn nào cháy
Vòng tua giảm cón bao nhiêu, có giật không ?
---- Trước đó bạn làm những gì (6 tháng gần nhất)
Chạy đk 295 000km
Vòng tua giảm còn khoảng 700 và đèn lỗi động cơ ( đèn cá vàng ) nháy. Máy có hơi rung ( rung mạnh khi vòng tua giảm)
6 tháng gần nhất e chưa kiểm tra j và thay thế j
Khi máy nóng (tức là động cơ còn nổ) đèn nháyMáy của e là máy 1.8 đời 2010 chạy xăng
Chạy đk 295 000km
Vòng tua giảm còn khoảng 700 và đèn lỗi động cơ ( đèn cá vàng ) nháy. Máy có hơi rung ( rung mạnh khi vòng tua giảm)
6 tháng gần nhất e chưa kiểm tra j và thay thế j
- mở capot
- đeo găng tay (vải+cao su)
- giật từng ... dây bougie và cắm vào (nếu như chết máy thì đề lại)
- Cái nào giật ra mà tiếng máy vẩn y như thế thì
* kiểm tra ngay máy đó (bougie, dây bougie ) Đứt, hư, nứt
* hoán đổi nếu có thể (test dây, và test bougie) (có chìa khoá mở bougie không bạn ?)
Có nhiều cách test bougie và dây bougie // hình như có bài đó rồi
Nếu được thì thay toàn bộ dây và bougie (giử dây dài nhất lại để sau nầy có chuyện xữ dụng)
Thử từ cái thấp đến cái cao trước khi tốn tiền
Sau khi test xong mà máy đó vẩn bị là qua bobine . tsfi ? hay máy thường vậy bạn ?
Có gì cho biết tiếp ... nếu chửa bệnh chưa hết
Nếu được thì check lẹ hơn (Vagcom) . Chúc bạn thành thợ máy xịn ... à nhớ kiểm tra nước nôi, dầu luôn ... châm nếu thiếu
Máy e là tsfi. Thank bác nhé để e thử xem saoKhi máy nóng (tức là động cơ còn nổ) đèn nháy
- mở capot
- đeo găng tay (vải+cao su)
- giật từng ... dây bougie và cắm vào (nếu như chết máy thì đề lại)
- Cái nào giật ra mà tiếng máy vẩn y như thế thì
* kiểm tra ngay máy đó (bougie, dây bougie ) Đứt, hư, nứt
* hoán đổi nếu có thể (test dây, và test bougie) (có chìa khoá mở bougie không bạn ?)
Có nhiều cách test bougie và dây bougie // hình như có bài đó rồi
Nếu được thì thay toàn bộ dây và bougie (giử dây dài nhất lại để sau nầy có chuyện xữ dụng)
Thử từ cái thấp đến cái cao trước khi tốn tiền
Sau khi test xong mà máy đó vẩn bị là qua bobine . tsfi ? hay máy thường vậy bạn ?
Có gì cho biết tiếp ... nếu chửa bệnh chưa hết
Nếu được thì check lẹ hơn (Vagcom) . Chúc bạn thành thợ máy xịn ... à nhớ kiểm tra nước nôi, dầu luôn ... châm nếu thiếu
Thường thì máy số 1 ... xem kỹ nhé, nhớ là khi mở bougie xem thử đầu có bị ướt hay khô, màu đen hay bình thường, có dầu dính vào không . Bạn cho biết sớm thì có thể qua test giai đoạn sau . Nếu tìm không ra bệnhMáy e là tsfi. Thank bác nhé để e thử xem sao
Cái này vào hãng (hoặc nếu bác có máy chẩn đoán) cắm vào biết ngay lỗi gì. Cái đèn báo lỗi động cơ nháy có thể do nhiều lỗi khác nhau lắm. Bác hỏi trên này mất thời gian hơn là đến nơi có máy chẩn đoán, mà chẳng biết thực sự lỗi gì đâu.E đang có 1 e vw paatsat. Như g gần đây buổi sáng dậy nổ máy xe vòng tua lúc đầu là 1200 vòng máy nổ được 1 lúc thì bắt đầu vòng tua giảm xuống, máy hơi rung đồng thời đèn báo lỗi động cơ bắt đầu "nháy". Có bác nào biết về lỗi này giúp e với. Thank ạ