Theo tèo nhớ thì trên xe stf của ông chú bên vịt teo, bánh xe dự phòng cùng hiệu cùng kích cỡ cùng mâm hợp kim nhôm r19 luôn mờ.Có bác nào đã sử dụng chưa? Theo em được biết mỗi lốp đều có gai thiết kế theo 1 chiều định hứơng nhất định có mũi tên theo hứơng trên lốp.Nhưng nếu lốp dự phòng có gai thiết kế ngược chiều của lốp cần thay thì có ảnh hưởng gì ko?
Ko ý em là chiều gai của lốp dự phòng ko lẽ nó thay được cho 2 bên hả?Theo tèo nhớ thì trên xe stf của ông chú bên vịt teo, bánh xe dự phòng cùng hiệu cùng kích cỡ cùng mâm hợp kim nhôm r19 luôn mờ.
Ý em là nếu hứơng mũi tên trên lốp dự phòng ngược chiều lốp cần thay thì có sao ko? Ko lẽ thay cho 4 bánh trong khi chiều 2 bên trái phải khác nhau.bác xem mũi tên lắp võ đúng không bác sợ anh vào võ sai ấy mà
e nghĩ lốp xe dùng cho dòng xe thể thao chạy tốc độ ..giai lốp được đúc khứa theo hình chữ V vừa đẹp vừa tạo rãnh thoát nước nhanh nhất ,tạo bám đường tốt nhất nếu đảo lốp qua bên kia mà ko tháo lốp quay giai lại để thành /\ .. gây tu nước, lớp xe sẽ chạy trên đệm nước là chít ngắt liên..
lớp thông dụng bi giờ đều ghi chú mặt ngoài,lắp dung mặt ngoài là ok, đao lớp vô tư,dù có in thêm cái mũi tên thì cũng KỆ ..keke..
lớp thông dụng bi giờ đều ghi chú mặt ngoài,lắp dung mặt ngoài là ok, đao lớp vô tư,dù có in thêm cái mũi tên thì cũng KỆ ..keke..
cứ theo mũi tên quay , còn đảo bánh cứ để nguyên vậy chuyển bánh thôi không cần tháo vỏ làm gì....mũi tên trên võ để chỉ hướng quay ấy mà bác, đôi kho người ta lắp lộn ấy mà...sẽ chia