Chủ đề tương tự
Công nghệ mới mục đích chính là đánh bóng tên tuổi của hãng, còn có thực tiến hay không thì chưa biết, ít nhất giá thành đắt gấp 3 lần cái lốp thường, mà bình thường chỉ cần có cảm biến + 1 cái bơm là ok
Bác cũng chớ vội xét đoán thế. Một hãng tầm cỡ như vậy, có nhiều người xét đoán lắm lắm. Nên mình nghĩ cũng không hẳn là đánh bóng không đâu. Mà nó nó có giá trị nhất định của nó chứ. Còn giá cả đôi lúc nó cũng chẳng là gì so với tính mạng con người. Còn riêng mình vẫn "luôn luôn ngưỡng mộ" những công nghệ mới không chỉ ô tô mà là mọi thứ. Còn giá cả nó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Chúng ta cũng nên xét nhiều yếu tố khác như: chi phí bảo trì, tiêu hao nhiên liệu, an toàn, bảo vệ môi trường....chienthang nói:Công nghệ mới mục đích chính là đánh bóng tên tuổi của hãng, còn có thực tiến hay không thì chưa biết, ít nhất giá thành đắt gấp 3 lần cái lốp thường, mà bình thường chỉ cần có cảm biến + 1 cái bơm là ok
chienthang nói:Công nghệ mới mục đích chính là đánh bóng tên tuổi của hãng, còn có thực tiến hay không thì chưa biết, ít nhất giá thành đắt gấp 3 lần cái lốp thường, mà bình thường chỉ cần có cảm biến + 1 cái bơm là ok
Suy luận ở xứ thiên đường, giống như giá xe vậy đó
Công nghệ thật tuyệt vời ! Nếu thành công thì sẽ rất có ích cho xã hội, vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo an toàn khi xe chạy ,vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian ....
Em nghĩ chỉ bù đắp hơi do thất thoát từ từ thôi. Chứ xuống hơi nhanh thì bơm điện còn không kịp nữa làngheomaccaieo nói:tự bơm + thân thiện môi trường thì okie đó, quan trọng cán đinh...??
BANH_TET nói:như vậy khi xe ngừng thì nó lại xẹp ?
xe chạy mới tự bơm lên ?
Chính xác là như vậy đó bác
Nên thật ra nó chỉ phù hợp để bổ sung hơi do lốp xuống hơi tự nhiên (lâu ngày mất hơi) hoặc dính đinh nhỏ, xì nhỏ
Em chưa biết chi phí 4 quả lốp này bao nhiêu, nhưng chắc chắn đắt hơn bộ TPMS + cái bơm điện rất nhiều lần