Chủ đề tương tự
245/40R18 97Y , hiệu bridgestone Pontenza . Bác cho cái giá giup nhaRách bên trong kiểu này thì phải thay rùi bác, không sử dụng dc nhé, rất nguy hiểm. Merc C250 AMG bác xài size lốp mấy? Nếu lốp bên còn lại mòn quá thì bác nên thay 2 cái luôn nhé.
Nếu bác di trong phố thay michiline thường cho êm . Đi runflat đi xa thì ok . Trong phố cung ko cần thiết245/40R18 97Y , hiệu bridgestone Pontenza . Bác cho cái giá giup nha
4 vỏ Michellin sport 4 của mình đi cũng ồn lắm, chứ chả êm như lời đồn đâu.Nếu bác di trong phố thay michiline thường cho êm . Đi runflat đi xa thì ok . Trong phố cung ko cần thiết
Có điều kiện thì bác chủ lên gắn Michellin Premacy cho nó êm
Sinh mạng mình có 2 triệu VNĐ thôi sao ? 120kms/h trên cao tốc mà bánh trước thì khó đở nha ....
Do đó khi bị chém 1 bên thì rất dể.
Và có nhiều bạn có khả năng thì có thể giử lại trong kho của mình (nhà riên có kho bãi) đến ... 4 niềng y như nhau (có bánh luôn/ thậm chí hơn) y như nhau, dân tây âu hay bắc mỹ hay chơi trò nầy. Em thường gọi là ... FIFO hay LIFO (kiểu dân IT) tuỳ theo cách thức các bạn. Do đó bánh xe kh còn là vấn đề nhức đầu nửa
Trở về vấn đề VN, nên luôn thay cặp là tốt nhất (nếu có điều kiện thay 4 thì kh nói).
Về độ mòn bánh xe thì tuỳ tay lái trái hay phải , coi như tay lái nằm trái cho dể tính thì phân bố như thế nào về độ mòn (kể cả bố thắng) thì nó mòn nhiều nhất là bên tài tức là trên/trái sau đó người kế bên là trên/phải và theo suy luận thì ít mòn nhất là bên phải/sau.
TIện em nhắc là thay dầu thắng thì ngược lại, Phải/Sau, Trái/Sau, Phải/Trước và cuối cùng là trái/trước (bên tài).
Vấn đề bánh rất quang trọng khi các bác chạy trên cao tốc, vì em thấy kh chỉ có hiêu .. tầm bậy, mà còn có loại đắp cao su (tái sinh). Do đó các bác để ý dùm em là 2 triệu VNĐ đánh đổi sinh mạng có đáng hay không thì do các bác . Thân!
Do đó khi bị chém 1 bên thì rất dể.
- Mua cái bánh y hệt như bánh sơ cua còn mới (chưa bao giờ dùng) để đi cùng, và bánh còn lại để vào sơ cua
- Mua 2 bánh trong trường hợp bánh sơ cua quá tệ hơn bánh chưa bị chém. truyuờng hợp đó bác chạy 2 bánh mới, bánh đối diện (kh bị cắt) để vào bánh sơ cua, và bánh sơ cua (mòn hơn) quăng đi
Và có nhiều bạn có khả năng thì có thể giử lại trong kho của mình (nhà riên có kho bãi) đến ... 4 niềng y như nhau (có bánh luôn/ thậm chí hơn) y như nhau, dân tây âu hay bắc mỹ hay chơi trò nầy. Em thường gọi là ... FIFO hay LIFO (kiểu dân IT) tuỳ theo cách thức các bạn. Do đó bánh xe kh còn là vấn đề nhức đầu nửa
Trở về vấn đề VN, nên luôn thay cặp là tốt nhất (nếu có điều kiện thay 4 thì kh nói).
Về độ mòn bánh xe thì tuỳ tay lái trái hay phải , coi như tay lái nằm trái cho dể tính thì phân bố như thế nào về độ mòn (kể cả bố thắng) thì nó mòn nhiều nhất là bên tài tức là trên/trái sau đó người kế bên là trên/phải và theo suy luận thì ít mòn nhất là bên phải/sau.
TIện em nhắc là thay dầu thắng thì ngược lại, Phải/Sau, Trái/Sau, Phải/Trước và cuối cùng là trái/trước (bên tài).
Vấn đề bánh rất quang trọng khi các bác chạy trên cao tốc, vì em thấy kh chỉ có hiêu .. tầm bậy, mà còn có loại đắp cao su (tái sinh). Do đó các bác để ý dùm em là 2 triệu VNĐ đánh đổi sinh mạng có đáng hay không thì do các bác . Thân!
Phải em là em thay liền không suy nghĩ. An toàn là trên hết. Đường xá đông đúc, lỡ nổ vỏ đụng xe khác thiệt hại còn hơn nhiều. Bánh trước còn lại nếu mới thì thay 1 vỏ thôi, cũ thì thay luôn cả cặp hoặc 4 cái nếu đã cũ hết. Bác đi merc thì tài chính cũng thoải mái mà.
Có chữ Sport thì không êm rồi, dòng vỏ nào cũng có êm có ồn, do đặc tính. Mình vừa thay vỏ Dunlop Veron chạy êm lắm.4 vỏ Michellin sport 4 của mình đi cũng ồn lắm, chứ chả êm như lời đồn đâu.
Có điều kiện thì bác chủ lên gắn Michellin Premacy cho nó êm
Trở về với bài viết, nhìn là biết vết bị chém do đậu sát lề, bánh cạ vào lề, nên đổi bánh cũng nên làm, không thôi mệt lắm, thà sửa trước còn hơn nằm đường. Nó mà bể hay xì (cả trong thành phố) tính ra tiền kéo xe, mất thời gian, trể việc làm còn đắt hơn cái vỏ xe.