RE: Lốp to lốp bé ?
Pó tay.COM. Độ rộng của lốp khác nhau -> độ ổn định ngang khác nhau -> xe bị đưa -> dập rềnh.
Còn nếu chơi lốp to lốp nhỏ (đường kính khác nhau) thì không phải là pó tay mà bó toàn thân luôn
Pó tay.COM. Độ rộng của lốp khác nhau -> độ ổn định ngang khác nhau -> xe bị đưa -> dập rềnh.
Còn nếu chơi lốp to lốp nhỏ (đường kính khác nhau) thì không phải là pó tay mà bó toàn thân luôn
RE: Lốp to lốp bé ?
Nó bé để cất trong xe cho nó tiện (nhiều xe thể thao mà cái lốp xe đạp cũng chẳng có chỗ để ấy chứ!), nó bé để giảm chi phí sản xuất, và nó bé để khi bác chạy thấy dập dềnh thì nhớ mang lốp đi sửa ngay. theo anh chị em nói thế đúng hay sai?!
Nó bé để cất trong xe cho nó tiện (nhiều xe thể thao mà cái lốp xe đạp cũng chẳng có chỗ để ấy chứ!), nó bé để giảm chi phí sản xuất, và nó bé để khi bác chạy thấy dập dềnh thì nhớ mang lốp đi sửa ngay. theo anh chị em nói thế đúng hay sai?!
Last edited by a moderator:
RE: Lốp to lốp bé ?
Đấy là quy định ở một số nước vì người ta cho rằng bánh xơ cua nên làm nhỏ để không chiếm nhiều diện diện tích trong cốp xe như ở trên các bác đã nói. Vì lốp xơ cua có đường kính nhỏ nên nhà sản xuất khuyến cáo chủ xe nên đến trạm sửa chữa gần nhất thay hoặc sửa lốp vừa bị hỏng. Nó giống như bác đi qua những làn giảm tốc trên đường ấy mà, xóc quá thì qua đó phải chạy chậm thôi.
Trích đoạn: thacvinh
Ngộ nhỉ đây là lần đầu em nghe bánh xơ cua có đừong kính nhỏ hơn những bác khác đó.
Đấy là quy định ở một số nước vì người ta cho rằng bánh xơ cua nên làm nhỏ để không chiếm nhiều diện diện tích trong cốp xe như ở trên các bác đã nói. Vì lốp xơ cua có đường kính nhỏ nên nhà sản xuất khuyến cáo chủ xe nên đến trạm sửa chữa gần nhất thay hoặc sửa lốp vừa bị hỏng. Nó giống như bác đi qua những làn giảm tốc trên đường ấy mà, xóc quá thì qua đó phải chạy chậm thôi.