RE: Lốp vá
theo em có thể là khi lốp của bác bị xịt, bác cố lết thêm 1 chút khiến cho thành lốp bị mài xuống mặt đường và dính chấu......vết vá ở đâu cũng ảnh hưởng đến độ an toàn của lốp, đặc biệt là vết ở thành lốp, lâu dần chỗ đó có thể bị phù...nếu có điều kiện thì bác nên thay cho an toàn.
theo em có thể là khi lốp của bác bị xịt, bác cố lết thêm 1 chút khiến cho thành lốp bị mài xuống mặt đường và dính chấu......vết vá ở đâu cũng ảnh hưởng đến độ an toàn của lốp, đặc biệt là vết ở thành lốp, lâu dần chỗ đó có thể bị phù...nếu có điều kiện thì bác nên thay cho an toàn.
RE: Lốp vá
...em nói thủng bên thành lốp mới nên để ý thay mà bác...
...em nói thủng bên thành lốp mới nên để ý thay mà bác...
...đặc biệt là vết ở thành lốp, lâu dần chỗ đó có thể bị phù...
RE: Lốp vá
Nhất là ban đêm, tối hù, tấp vào lề : thường, bánh trước bên phải hay bị tét hông ngọt lịm, nếu lề đường nhô ra lởm chởm mấy cạnh bê-tông sắc bén, có khi khi chưa biết chuyện gì, vì vừa cảm giác cọ quẹt rất nhẹ, thì đầu xe lập tức chúi hẳn về bên đó. Y như miếng băng sơn rạch nát lườn tàu Titanic
Nhất là ban đêm, tối hù, tấp vào lề : thường, bánh trước bên phải hay bị tét hông ngọt lịm, nếu lề đường nhô ra lởm chởm mấy cạnh bê-tông sắc bén, có khi khi chưa biết chuyện gì, vì vừa cảm giác cọ quẹt rất nhẹ, thì đầu xe lập tức chúi hẳn về bên đó. Y như miếng băng sơn rạch nát lườn tàu Titanic
RE: Lốp vá
Lốt dự phòng của Bác có mới quá so với 4 chiếc đang chạy không ? Nếu mới quá là đi sẽ ồn và lắc đó, còn nếu hai vết thủng nhỏ thì có thể vá miếng vá to phía trong, vì là lốp sau nên không đến nỗi lo lắng như Bác nghĩ đâu.
Lốt dự phòng của Bác có mới quá so với 4 chiếc đang chạy không ? Nếu mới quá là đi sẽ ồn và lắc đó, còn nếu hai vết thủng nhỏ thì có thể vá miếng vá to phía trong, vì là lốp sau nên không đến nỗi lo lắng như Bác nghĩ đâu.