Dòng X thì chơi luôn 1 bánh như xe được mà.
Lưu ý là opt 1 bánh sơ cua có thể chạy dài nha, chỉ giới hạn tốc độ < 80km/h
Lưu ý là opt 1 bánh sơ cua có thể chạy dài nha, chỉ giới hạn tốc độ < 80km/h
Cảm ơn bác moonriver, để em sửa lại là < 80km/h cho chính xác ạ.Dòng X thì chơi luôn 1 bánh như xe được mà.
Lưu ý là opt 1 bánh sơ cua có thể chạy dài nha, chỉ giới hạn tốc độ < 80km/h
Bác biết chỗ nào bán cái bánh giống cái theo xe chỉ em với.
em nghĩ nếu đã là dự phòng thì bác không nhất thiết phải mâm zin, giống y đâu. Bác có thể chơi mâm mua ở Lý Thái Tổ hoặc tìm 1 mâm cũ giá phải chăng, mua lốp cũ còn kha khá lắp vào cũng được. Lốp cũ là vì thật ra với vỏ runflat thì bác ít khi nào bị rơi vào trường hợp phải thay bánh giữa đường lắm, thường thì vẫn cố lếch đến nới vá vỏ cho nhanh, trong khi đó vỏ mới toanh mắc gấp 3-4 lần mà cao su sau 5-6 năm cũng lão hóa không chạy được nữa. Chúc bác tìm được lựa chọn ưng ý.Cảm ơn bác moonriver, để em sửa lại là < 80km/h cho chính xác ạ.
Bác biết chỗ nào bán cái bánh giống cái theo xe chỉ em với.
Hay quá bác hungoluv, cảm ơn bác.em nghĩ nếu đã là dự phòng thì bác không nhất thiết phải mâm zin, giống y đâu. Bác có thể chơi mâm mua ở Lý Thái Tổ hoặc tìm 1 mâm cũ giá phải chăng, mua lốp cũ còn kha khá lắp vào cũng được. Lốp cũ là vì thật ra với vỏ runflat thì bác ít khi nào bị rơi vào trường hợp phải thay bánh giữa đường lắm, thường thì vẫn cố lếch đến nới vá vỏ cho nhanh, trong khi đó vỏ mới toanh mắc gấp 3-4 lần mà cao su sau 5-6 năm cũng lão hóa không chạy được nữa. Chúc bác tìm được lựa chọn ưng ý.
em nghĩ nếu đã là dự phòng thì bác không nhất thiết phải mâm zin, giống y đâu. Bác có thể chơi mâm mua ở Lý Thái Tổ hoặc tìm 1 mâm cũ giá phải chăng, mua lốp cũ còn kha khá lắp vào cũng được. Lốp cũ là vì thật ra với vỏ runflat thì bác ít khi nào bị rơi vào trường hợp phải thay bánh giữa đường lắm, thường thì vẫn cố lếch đến nới vá vỏ cho nhanh, trong khi đó vỏ mới toanh mắc gấp 3-4 lần mà cao su sau 5-6 năm cũng lão hóa không chạy được nữa. Chúc bác tìm được lựa chọn ưng ý.
Em cũng tính nói như bác hungoluv, nhưng xin cho bác thêm một số ý kiến nhỏ - khi bác đã quyết chọn mâm 17" như bình thường.
1. Nếu chọn đúng kiểu mâm mình chạy: cái lợi - xịt lốp thay bánh sơ cua vào khỏi phải thay lại sau khi vá cái bị xịt (vì nó giống nhau hết mà) - Bác có thể dùng xoay tua 5 bánh - tuổi thọ kéo dài hơn và tận dụng tối đa bánh sơ cua. Cái kg lợi: giá cao.
2. Nếu chọn kiểu 17" khác: cái lợi: giá dễ chịu. Cái bất lợi: vá xong thằng kia là phải thay lại vào. Kg tận dụng hết cái vỏ sơ cua trừ khi bác tháo luôn vỏ ra gắn vào cái khác.
3. Cuối cùng: bác nên chọn mua mâm mới dù hàng BMW hay hàng China thay thế, mâm cũ kg thể đảm bảo chất lượng (trừ khi bác biết rất rõ). Nếu mua hàng China thì cũng nên mua hàng China bán bên Mỹ, được nhập vào Mỹ, kg nên mua hàng trôi nổi kg rõ nguồn gốc hay trên mấy shop china.
Bác có thể vào tirerack mà tìm nhé!
Ví dụ cái dưới này nếu mua thì nhập về khoảng 6.3tr/cái
Cảm ơn bác, mình cũng đang lăn tăn như bác chủ, của mình E90 225/45R 17.Em cũng tính nói như bác hungoluv, nhưng xin cho bác thêm một số ý kiến nhỏ - khi bác đã quyết chọn mâm 17" như bình thường.
1. Nếu chọn đúng kiểu mâm mình chạy: cái lợi - xịt lốp thay bánh sơ cua vào khỏi phải thay lại sau khi vá cái bị xịt (vì nó giống nhau hết mà) - Bác có thể dùng xoay tua 5 bánh - tuổi thọ kéo dài hơn và tận dụng tối đa bánh sơ cua. Cái kg lợi: giá cao.
2. Nếu chọn kiểu 17" khác: cái lợi: giá dễ chịu. Cái bất lợi: vá xong thằng kia là phải thay lại vào. Kg tận dụng hết cái vỏ sơ cua trừ khi bác tháo luôn vỏ ra gắn vào cái khác.
3. Cuối cùng: bác nên chọn mua mâm mới dù hàng BMW hay hàng China thay thế, mâm cũ kg thể đảm bảo chất lượng (trừ khi bác biết rất rõ). Nếu mua hàng China thì cũng nên mua hàng China bán bên Mỹ, được nhập vào Mỹ, kg nên mua hàng trôi nổi kg rõ nguồn gốc hay trên mấy shop china.
Bác có thể vào tirerack mà tìm nhé!
Ví dụ cái dưới này nếu mua thì nhập về khoảng 6.3tr/cái
View attachment 438457