Hạng B1
28/6/10
92
0
6
37
Vừa rồi em chạy trên đường hẹp, né chướng ngại vật đánh lái sang bên phụ. Thế là bánh trước leo lề. Tưởng rằng không hề hấn gì, ai dè chạy được mấy mét thì lốp xe xịt hẳn. Xuống xem thì .. hỡi ôi .. cạnh lốp bị chém hai nhát dài cả tấc, sâu tận xương tủy luôn.

Thế là mất toi hai chai mốt thay lốp mới.

Em hơi dài dòng chút. Kết luận là cho em hỏi sao mà cái lốp xe Kumho 235/60R17 nó mềm dzữ vậy? Chỉ leo lề 1 phát mà đã thôi rồi lượm ơi.

Các bác có bao giờ bị trường hợp này chưa? Em thì mới bị lần đầu nên post lên nhờ các bác ném giúp vài phát.
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Kumho hả bác chuyện như cơm bữa ở SFC
21.gif
Em may hơn bác va vào thành của cái cục bê tông của lô cốt xém vỡ ( rách ) thế là em đổi luôn cả 4 quả GY , chạy mãi chẳng sao .
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.008
34.830
113
cái này khó nói, nhiều yếu tố nhưng hên xui thôi bác ơi

xui thì rõ ràng rồi, tự nhiên mất vài chai chưa kể thời gian.

còn hên thì hông biết à, gặp phải lỗi kỹ thuật nó rách bây giờ chứ đang phi cao tốc 120 cây chuối mà nó nổ thì tèo
 
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
duacondihoc nói:
Vừa rồi em chạy trên đường hẹp, né chướng ngại vật đánh lái sang bên phụ. Thế là bánh trước leo lề. Tưởng rằng không hề hấn gì, ai dè chạy được mấy mét thì lốp xe xịt hẳn. Xuống xem thì .. hỡi ôi .. cạnh lốp bị chém hai nhát dài cả tấc, sâu tận xương tủy luôn.

Thế là mất toi hai chai mốt thay lốp mới.

Em hơi dài dòng chút. Kết luận là cho em hỏi sao mà cái lốp xe Kumho 235/60R17 nó mềm dzữ vậy? Chỉ leo lề 1 phát mà đã thôi rồi lượm ơi.

Các bác có bao giờ bị trường hợp này chưa? Em thì mới bị lần đầu nên post lên nhờ các bác ném giúp vài phát.
Cái này nó còn tuỳ cạnh lề có bén không, cao không, góc bác leo lề là nhiu, tốc độ khi leo lề nhiu, bánh bơm quá căng hay quá mềm nữa bác ơi. Ngoài ra cái bánh đó đã chạy bao nhiu km rồi, bla bla bla...

Nói chung là xui thôi, chia buồn cùng bác !
 
Hạng B1
25/1/10
59
0
6
duacondihoc nói:
Vừa rồi em chạy trên đường hẹp, né chướng ngại vật đánh lái sang bên phụ. Thế là bánh trước leo lề. Tưởng rằng không hề hấn gì, ai dè chạy được mấy mét thì lốp xe xịt hẳn. Xuống xem thì .. hỡi ôi .. cạnh lốp bị chém hai nhát dài cả tấc, sâu tận xương tủy luôn.

Thế là mất toi hai chai mốt thay lốp mới.

Em hơi dài dòng chút. Kết luận là cho em hỏi sao mà cái lốp xe Kumho 235/60R17 nó mềm dzữ vậy? Chỉ leo lề 1 phát mà đã thôi rồi lượm ơi.

Các bác có bao giờ bị trường hợp này chưa? Em thì mới bị lần đầu nên post lên nhờ các bác ném giúp vài phát.
em cũng bi như bác , tấp sát vô hè , cái vỏ cũng tét 1 đường mà xe em mới chạy được hơn 7000 km , phải thay vỏ mới , tiếc gì đâu
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Dạo còn đi em Espero 2.0, ông anh của em leo lề gần góc Phùng Khắc Khoan - Điện Biên Phủ, hậu quả cũng y chang như bác. Chia bùn !!!
20.gif
 
Hạng B1
28/6/10
92
0
6
37
Cám ơn bác an ủi. Bây giờ nhìn cái lề là thấy đau nhói trong tim. Đúng là đời không như là mơ nhỉ bác WhiteWolf
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
bao giờ chơi lốp đặc thì sẽ nồi đồng cối đá hơn bác ạ. Lốp Kumho dễ mẻ lắm. em thay ráo sang Mitchelin, từ ngày đó đến nay xe chạy có vẻ êm hơn, ít ồn hơn và chưa phải bơm vá lần nào, chả hiểu sao, có lẽ hên hơn thôi, chứ hồi chạy Kumho, rất dễ xịt do ăn mảnh chai, đinh
mà theo báo cáo thiệt hại, thì hình như bác thay 1 cái lẻ à? theo em nên nghiến răng, thay ít nhất 1đôi/lần, và luôn lắp đôi mới vào 2 bánh trước thì an toàn hơn bác ạ
 
Hạng C
18/11/07
949
990
93
Leo lề bị tét vỏ theo em phần nhiều là do cách chạy quá ẩu. Nếu lề cao, cạnh bén, góc tiếp xúc ko hợp lý...thì khả năng vỏ bị chém rất cao.