Khổ cho mấy ông khg biết mà cứ thích spam
@thoisu :Em nhớ là LS460 ngắn hơn 460L 1 tí và nội thất cũng khg vip = 460L . Nhưng tầm tới con này thì quá đỉnh với mặt bằng thu nhập của người Vịt ta rồi .
Bác biết rõ nguồn gốc của xe cũng hay . Nhưng biết nhiều quá đâm lo
. Lo là cái vụ thủy kích ngoài việc thay máy còn để lại hậu quả gì khác cho hệ thống điện tử vốn rất ư phức tạp của mấy em chân dài mà váy lại ngắn này .
Em theo dõi vụ Mer đền 1 máy mới cho con GLK300 ở HN , chủ nhân vẫn than vãn rằng sao nó vẫn khg ngon như máy gin , mà đó là chính hãng nhé , đầy đủ phương tiện và nhân lực . Còn em LS460 này thì khg rõ gara nào xử em nó . Có set lại được phần mềm cho nó tương thích với cái máy mới hay là cứ báo lỗi linh tinh .
Dạ tánh em hay lo xa . Hay là bác khéo léo mượn xe làm 1 chuyến đi xa xa 1 tí kiểm nghiệm luôn