Em nghĩ là Q5 hợp lý nhất vì xu hướng SUV đang ngày càng được ưa chuộng.
A6 hiện tại thì đang là thế hệ cũ, thế hệ mới đã ra mắt và bán ở Châu Âu. Nếu tới lúc bác mua mà vẫn là đời cũ thì nên gạt bỏ em nó ra khỏi sự lựa chọn (khi đời mới về thì xe sẽ mất giá và bị tụt hậu)
ES250 cũng giống A6, đã có đời mới rồi, rất giống LS. Cụ cũng ko nên mua cũ. Tuy nhiên e có đôi lời nhận xét về ES: ES sinh ra với kích thước ngang phân khúc A6 nhưng giá thì chỉ bằng A4/C-Class/3-Series, nhưng ko hiểu vì sao về VN giá lại hơn cả E-Class => giá quá ko hợp lý.
A6 hiện tại thì đang là thế hệ cũ, thế hệ mới đã ra mắt và bán ở Châu Âu. Nếu tới lúc bác mua mà vẫn là đời cũ thì nên gạt bỏ em nó ra khỏi sự lựa chọn (khi đời mới về thì xe sẽ mất giá và bị tụt hậu)
ES250 cũng giống A6, đã có đời mới rồi, rất giống LS. Cụ cũng ko nên mua cũ. Tuy nhiên e có đôi lời nhận xét về ES: ES sinh ra với kích thước ngang phân khúc A6 nhưng giá thì chỉ bằng A4/C-Class/3-Series, nhưng ko hiểu vì sao về VN giá lại hơn cả E-Class => giá quá ko hợp lý.
Bác có kinh nghiệm chơi xe nhiều tư vấn cho e mấy mẫu xe ok tầm 2cu5 đổ lại với !Em nghĩ là Q5 hợp lý nhất vì xu hướng SUV đang ngày càng được ưa chuộng.
A6 hiện tại thì đang là thế hệ cũ, thế hệ mới đã ra mắt và bán ở Châu Âu. Nếu tới lúc bác mua mà vẫn là đời cũ thì nên gạt bỏ em nó ra khỏi sự lựa chọn (khi đời mới về thì xe sẽ mất giá và bị tụt hậu)
ES250 cũng giống A6, đã có đời mới rồi, rất giống LS. Cụ cũng ko nên mua cũ. Tuy nhiên e có đôi lời nhận xét về ES: ES sinh ra với kích thước ngang phân khúc A6 nhưng giá thì chỉ bằng A4/C-Class/3-Series, nhưng ko hiểu vì sao về VN giá lại hơn cả E-Class => giá quá ko hợp lý.
Em không có kinh nghiệm nhiều đâu ạ. Chỉ là em có 1 chút ít kiến thức về thị trường xe quốc tế nên tư vấn cho bác như trên thôiBác có kinh nghiệm chơi xe nhiều tư vấn cho e mấy mẫu xe ok tầm 2cu5 đổ lại với !
Nhưng nếu tầm 2,5 tỷ đổ lại thì bác có thể chọn E-Class hoặc GLC. Còn nếu bác thích Audi thì Q5 là sự lựa chọn tốt đấy ạ. Ở bên Mỹ GLC, Q5 và Lexus NX bán chạy trong top 10 xe sang, tuy nhiên NX phân khúc nó ở giữa Q5/GLC và Q3/GLA nhưng ở VN giá 2,5 tỷ quá ko hợp lý nên e ko recomend
Ok cảm ơn bácEm không có kinh nghiệm nhiều đâu ạ. Chỉ là em có 1 chút ít kiến thức về thị trường xe quốc tế nên tư vấn cho bác như trên thôi
Nhưng nếu tầm 2,5 tỷ đổ lại thì bác có thể chọn E-Class hoặc GLC. Còn nếu bác thích Audi thì Q5 là sự lựa chọn tốt đấy ạ. Ở bên Mỹ GLC, Q5 và Lexus NX bán chạy trong top 10 xe sang, tuy nhiên NX phân khúc nó ở giữa Q5/GLC và Q3/GLA nhưng ở VN giá 2,5 tỷ quá ko hợp lý nên e ko recomend
Giờ lại thích Bmw r bác ơiMột biệt đội tập l - Đ z mà lắm tập lái thế
A6 hoặc ES250
Sau vài năm sương máu, tớ rút ra kinh nghiệm là lái gầm thấp sẽ dễ chịu hơn gầm cao rất nhiều.
Q5 mới tớ ko có nhiều kiến thức lắm, nhưng nếu đời cũ thì cái gì nhét vừa Q5 thì Es nhét tốt (con này rộng như cái nhà luôn), a6 thì băng sau chật hơn nhưng lái lại bốc hơn.
Mà thấy bảo q5 mới cũng thiếu option lắm, lại phải bung xe lắp thêm.
Lội nước cũng hên xui, vì ko nhiều ông dám vác con này ra offroad lắm, dự là phải đợi nước rút với vác xe đi.
Chỉ có một cái duy nhất là đa phần dân tình lái xe to có cảm giác ko gian thoáng đãng, a6 thì ko dám nói chứ Es lấy màu nội thất sáng thì nó cũng to lắm, trừ khi béo 100 kí cao m9 mới thấy bí thôi.
Sau vài năm sương máu, tớ rút ra kinh nghiệm là lái gầm thấp sẽ dễ chịu hơn gầm cao rất nhiều.
Q5 mới tớ ko có nhiều kiến thức lắm, nhưng nếu đời cũ thì cái gì nhét vừa Q5 thì Es nhét tốt (con này rộng như cái nhà luôn), a6 thì băng sau chật hơn nhưng lái lại bốc hơn.
Mà thấy bảo q5 mới cũng thiếu option lắm, lại phải bung xe lắp thêm.
Lội nước cũng hên xui, vì ko nhiều ông dám vác con này ra offroad lắm, dự là phải đợi nước rút với vác xe đi.
Chỉ có một cái duy nhất là đa phần dân tình lái xe to có cảm giác ko gian thoáng đãng, a6 thì ko dám nói chứ Es lấy màu nội thất sáng thì nó cũng to lắm, trừ khi béo 100 kí cao m9 mới thấy bí thôi.