Chủ đề tương tự
Ngày xưa bình xăng xem em bị rỉ, em dùng xà bông cục trám vào xài cũng được hơn tuần , máy cái khác chưa thử. Trong thời gian ngắn hạn thì xà bông là hiệu quả nhất rồi bác.
Xà bông cục dùng trám xử lí bình xăng rò rỉ, mối mọt....thường được các bác tài ứng dụng. Nhiều khi trám "đỡ" chạy cả ngàn km không rò rỉ (thường kiểm tra, kẻo...) dungf các loại keo khác trám trám tạm, theo tui nghĩ không ảnh hưởng gì nhiều. Việc xe cà giựt...chết máy có thể do vụn keo còn lẫn trong bình đôi khi làm nghẹt đường nhiên liệu.
Có hồi, chỉ một mảnh giẻ rớt trong bình nhiên liệu... báo hại...è!!!
Có hồi, chỉ một mảnh giẻ rớt trong bình nhiên liệu... báo hại...è!!!
Lủng bình xăng: Tùy lủng to hay nhỏ, nếu nhỏ thì theo trình tự: Nhanh chóng hạn chế chảy xăng trong mức có thể (hạn chế nguy hiểm) > Bịt kín: xà bông là cách nhanh nhất (tạm thời) Cẩn thận hơn bên ngàoi dán thêm một lớp băng keo có cách ly giữa băng keo và xà bông. Còn sử dụng silicon xe chạy cà giựt là đúng vì silicon không hòa tan ngay tức thì với xăng, mà nó bị mũn ra từng miếng be bé. (em từng bị) Khi làm mấy dzụ này yêu cầu thiên hạ đi chỗ khác và thủ cái bình cứu hỏa (nếu có).