Thanks bác chủ, đi đường này có để ý kỹ mà với tốc độ 50-60km/h và chưa định hướng được giao lộ cần rẽ là rất dễ dính, ngã tư này thì rõ ràng là đỡ phức tạp hơn cái VVK-NVC nhiều
Em vẫn đi như vậy khi từ hầm TT về, để lên cầu NVC thì chỗ rẽ gần nhất là Trần Đình Xu, tuy nhiên khi rẽ phải như vậy sẽ phải cắt đầu các xe 2b, 4b đi thẳng ở lane số 4, thậm chí cả lane số 5 nữa. Nếu GTCC chỉnh lại đèn tín hiệu xanh lá chỉ cần khoảng 10s sao cho khi xe ở lane 3'rẽ phải vào TĐX thì đèn cho đi thẳng ở lane 4, 5 phải đỏ. ( có lẽ số lượng xe rẽ phải ở lane 3' ko nhiều nên GTCC để cho tự xử luôn thì phải )
Last edited by a moderator:
Chỗ này theo e là quay đầu ở lane 1 được bác chủ ạ, đi chung đèn lane đi thẳng thì đúng nguyên tắc xe quay đầu phải nhường đường xe đi thẳng từ hướng ngược lại thôi, dừng giữa con lươn chờ bao giờ hết xe thì quay.
lu bang nói:K cho quay đầu, nhưng trong hình Bác chụp có bảng hướng dẫn cho quay đầu xe mà.
Giờ cao điểm: 10s ko kịp bác ui.gadaubac nói:Em vẫn đi như vậy khi từ hầm TT về, để lên cầu NVC thì chỗ rẽ gần nhất là Trần Đình Xu, tuy nhiên khi rẽ phải như vậy sẽ phải cắt đầu các xe 2b, 4b đi thẳng ở lane số 4, thậm chí cả lane số 5 nữa. Nếu GTCC chỉnh lại đèn tín hiệu xanh lá chỉ cần khoảng 10s sao cho khi xe ở lane 3'rẽ phải vào TĐX thì đèn cho đi thẳng ở lane 4, 5 phải đỏ. ( có lẽ số lượng xe rẽ phải ở lane 3' ko nhiều nên GTCC để cho tự xử luôn thì phải )
Em nghĩ chờ hết xe giờ cao điểm chắc ...em ngủ lun rùi.chienthang nói:Chỗ này theo e là quay đầu ở lane 1 được bác chủ ạ, đi chung đèn lane đi thẳng thì đúng nguyên tắc xe quay đầu phải nhường đường xe đi thẳng từ hướng ngược lại thôi, dừng giữa con lươn chờ bao giờ hết xe thì quay.
lu bang nói:K cho quay đầu, nhưng trong hình Bác chụp có bảng hướng dẫn cho quay đầu xe mà.
Ý kiến của em: ko đi đường này nữa, phức tạp quá
Trùi khi nào đèn đi thẳng đỏ là hết xe chạy ngược chiều chứ giề đâu.
LápXeĐộp nói:Giờ cao điểm: 10s ko kịp bác ui.gadaubac nói:Em vẫn đi như vậy khi từ hầm TT về, để lên cầu NVC thì chỗ rẽ gần nhất là Trần Đình Xu, tuy nhiên khi rẽ phải như vậy sẽ phải cắt đầu các xe 2b, 4b đi thẳng ở lane số 4, thậm chí cả lane số 5 nữa. Nếu GTCC chỉnh lại đèn tín hiệu xanh lá chỉ cần khoảng 10s sao cho khi xe ở lane 3'rẽ phải vào TĐX thì đèn cho đi thẳng ở lane 4, 5 phải đỏ. ( có lẽ số lượng xe rẽ phải ở lane 3' ko nhiều nên GTCC để cho tự xử luôn thì phải )
Em nghĩ chờ hết xe giờ cao điểm chắc ...em ngủ lun rùi.chienthang nói:Chỗ này theo e là quay đầu ở lane 1 được bác chủ ạ, đi chung đèn lane đi thẳng thì đúng nguyên tắc xe quay đầu phải nhường đường xe đi thẳng từ hướng ngược lại thôi, dừng giữa con lươn chờ bao giờ hết xe thì quay.
lu bang nói:K cho quay đầu, nhưng trong hình Bác chụp có bảng hướng dẫn cho quay đầu xe mà.
Ý kiến của em: ko đi đường này nữa, phức tạp quá
E bị ám ảnh khi lưu thông trên đại lộ VVK bác ui, sợ lắm mỗi khi lưu thông trên con đường này. hu hu huchienthang nói:Trùi khi nào đèn đi thẳng đỏ là hết xe chạy ngược chiều chứ giề đâu.
LápXeĐộp nói:Giờ cao điểm: 10s ko kịp bác ui.gadaubac nói:Em vẫn đi như vậy khi từ hầm TT về, để lên cầu NVC thì chỗ rẽ gần nhất là Trần Đình Xu, tuy nhiên khi rẽ phải như vậy sẽ phải cắt đầu các xe 2b, 4b đi thẳng ở lane số 4, thậm chí cả lane số 5 nữa. Nếu GTCC chỉnh lại đèn tín hiệu xanh lá chỉ cần khoảng 10s sao cho khi xe ở lane 3'rẽ phải vào TĐX thì đèn cho đi thẳng ở lane 4, 5 phải đỏ. ( có lẽ số lượng xe rẽ phải ở lane 3' ko nhiều nên GTCC để cho tự xử luôn thì phải )
Em nghĩ chờ hết xe giờ cao điểm chắc ...em ngủ lun rùi.chienthang nói:Chỗ này theo e là quay đầu ở lane 1 được bác chủ ạ, đi chung đèn lane đi thẳng thì đúng nguyên tắc xe quay đầu phải nhường đường xe đi thẳng từ hướng ngược lại thôi, dừng giữa con lươn chờ bao giờ hết xe thì quay.
lu bang nói:K cho quay đầu, nhưng trong hình Bác chụp có bảng hướng dẫn cho quay đầu xe mà.
Ý kiến của em: ko đi đường này nữa, phức tạp quá