Em cũng từng để ý đoạn này.Không có biển phân làn dành cho các loại xe(biển 403) ở đầu giao lộ NKKN và VTS hướng về Q1.
Theo em, khi không có biển phân làn cho từng loại xe,thì 2B và 4B được phép lưu thông theo biển 411 (có cắm).
Tuy nhiên,theo em,2B nên đi ở 2 làn bên phải,vì như vậy an toàn cho bản thân mình hơn.
Theo em, khi không có biển phân làn cho từng loại xe,thì 2B và 4B được phép lưu thông theo biển 411 (có cắm).
Tuy nhiên,theo em,2B nên đi ở 2 làn bên phải,vì như vậy an toàn cho bản thân mình hơn.
Mai bác lấy xe 2b ra làm chuột bạch mà ko gặp XXX, thì mốt hoặc hôm nào bác rãnh bác lại chịu khó thí nghiệm để khi gặp XXX và có thông tin gì thì cho anh em biết nhé . . .Air Bag nói:Để mai em lấy xe 2 bánh ra làm thí nghiệm.
Bác tốt quá
Theo em, điều pác chủ nói ko sai. Hum trước cũng có một Oser thí nghiệm vụ này rùi mà. Nhưng thí nghiệm trên xe máy nha các pác. Chưa thử 4b.
Nhưng nếu mình chạy như bác chủ nêu ý kiến thì bản thân phải am hiểu ND 34, và cứng rắn với xxx. Nếu xìu là nó mần mình liền đó.
Từ hum NV Trỗi và NKKN cho phép 2b chạy 2 làn. Em cứ chạy ở lane giữa suốt. Bùn nổi là chưa có xx nào thổi em hết trơn.

Nhưng nếu mình chạy như bác chủ nêu ý kiến thì bản thân phải am hiểu ND 34, và cứng rắn với xxx. Nếu xìu là nó mần mình liền đó.
Từ hum NV Trỗi và NKKN cho phép 2b chạy 2 làn. Em cứ chạy ở lane giữa suốt. Bùn nổi là chưa có xx nào thổi em hết trơn.