Dạo này xe 4B cháy hơi bị nhiều nên cững ớn thiệt. Hôm qua khi đang lưu thông gần cầu kênh tẻ sát với con lươn bẳng bê tông lại trong tình trạng kẹt xe mới giật mình nhận thấy : thường các bác đi 4B mình hay chạy rất sát con lươn giữa đường, vừa để không cho xe 2B chen lên cọ quẹt vào, tuy nhiên, đôi lúc chúng ta bám sát con lươn quá, nếu gặp chỗ kẹt xe thì bên phụ cũng bị toàn 2B áp sát rạt. Trong bối cảnh đó mà bà hỏa tới thì mình chưa nghĩ ra sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào đây : cửa bên lái thì do bám sát con lươn quá nên không mở để thoát được, chuyển sang hai cửa bên phụ thì bị 4B áp sát cũng mở không được, riêng lái xe để thoát từ ghế lái ra các cửa bên phụ cũng mất thời gian nữa. Nghĩ đến đó thấy sợ rồi. Bởi thế mình nghĩ chúng ta không nên bám quá sát con lươn, cũng chưa một khoảng cách khoảng 0,5m để đủ chỗ mà hé cửa thoát thân trong tình huống khẩn cấp các bác ạ.
 
Hạng C
7/9/11
836
67
28
45
Có tới 4 cái cửa lận mà bác, cứ bình tĩnh xử lý cháy nó cũng có thời gian chứ không giống bất bếp ga ở nhà đâu. Em chỉ sợ nổ thôi :D
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
Bác xài xe hiệu gì mà chỉ có phần cửa sắt, chứ không có phần kính bên trên cửa vậy?
Mở cửa không được thì hạ kiếng chui ra, hạ kiếng không được thì đập mẹ nó cho vỡ kiếng luôn mà chui ra.
Xe cháy rồi mà còn sợ bị bể kiếng à?
asiantiger nói:
Dạo này xe 4B cháy hơi bị nhiều nên cững ớn thiệt. Hôm qua khi đang lưu thông gần cầu kênh tẻ sát với con lươn bẳng bê tông lại trong tình trạng kẹt xe mới giật mình nhận thấy : thường các bác đi 4B mình hay chạy rất sát con lươn giữa đường, vừa để không cho xe 2B chen lên cọ quẹt vào, tuy nhiên, đôi lúc chúng ta bám sát con lươn quá, nếu gặp chỗ kẹt xe thì bên phụ cũng bị toàn 2B áp sát rạt. Trong bối cảnh đó mà bà hỏa tới thì mình chưa nghĩ ra sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào đây : cửa bên lái thì do bám sát con lươn quá nên không mở để thoát được, chuyển sang hai cửa bên phụ thì bị 4B áp sát cũng mở không được, riêng lái xe để thoát từ ghế lái ra các cửa bên phụ cũng mất thời gian nữa. Nghĩ đến đó thấy sợ rồi. Bởi thế mình nghĩ chúng ta không nên bám quá sát con lươn, cũng chưa một khoảng cách khoảng 0,5m để đủ chỗ mà hé cửa thoát thân trong tình huống khẩn cấp các bác ạ.
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
tonyhao nói:
Bác xài xe hiệu gì mà chỉ có phần cửa sắt, chứ không có phần kính bên trên cửa vậy?
Mở cửa không được thì hạ kiếng chui ra, hạ kiếng không được thì đập mẹ nó cho vỡ kiếng luôn mà chui ra.
Xe cháy rồi mà còn sợ bị bể kiếng à?
asiantiger nói:
Dạo này xe 4B cháy hơi bị nhiều nên cững ớn thiệt. Hôm qua khi đang lưu thông gần cầu kênh tẻ sát với con lươn bẳng bê tông lại trong tình trạng kẹt xe mới giật mình nhận thấy : thường các bác đi 4B mình hay chạy rất sát con lươn giữa đường, vừa để không cho xe 2B chen lên cọ quẹt vào, tuy nhiên, đôi lúc chúng ta bám sát con lươn quá, nếu gặp chỗ kẹt xe thì bên phụ cũng bị toàn 2B áp sát rạt. Trong bối cảnh đó mà bà hỏa tới thì mình chưa nghĩ ra sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào đây : cửa bên lái thì do bám sát con lươn quá nên không mở để thoát được, chuyển sang hai cửa bên phụ thì bị 4B áp sát cũng mở không được, riêng lái xe để thoát từ ghế lái ra các cửa bên phụ cũng mất thời gian nữa. Nghĩ đến đó thấy sợ rồi. Bởi thế mình nghĩ chúng ta không nên bám quá sát con lươn, cũng chưa một khoảng cách khoảng 0,5m để đủ chỗ mà hé cửa thoát thân trong tình huống khẩn cấp các bác ạ.
Bác này nói đúng nè, chứ kẹt xe mà mình đi hở con lươn quá thì xe 2 bánh vẫn chen lên thì mình vẫn ko thể mở cửa được!
 
Hạng B2
17/12/09
471
1.833
93
Xe bác mà bị cháy thì mọi xe khác tránh xa rồi,lúc đó bác cứ từ từ mở cửa thoát ra.:confused:
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Sẽ bắt buộc mặt đồ chống cháy khi lái xe. Lý do, chưa tìm ra nguyên nhân xe cháy.:D
 
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Hay àh nha, vậy anh em đi xe sắm thêm cái búa nhọn đầu.... khi cần là công cụ hỗ trợ, gặp XXX thì nói côn gcụ thoát hiểm khi cháy nổ....
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Em nghĩ nên mua 1 cây "hoa cải" để trên xe, khi cháy thì đập kiếng chui ra.
Hoa cải để ca-bin cũng hay, mấy thằng vặt kiếng nó cũng "nể" mà bỏ qua.
 
Hạng B2
1/11/11
212
0
0
35
sắm 1 chiếc mui trần mà đi, có cháy xe thì mình chui ra cũng lẹ :cool:
 
dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.452
1.974
113
tonyhao nói:
Bác xài xe hiệu gì mà chỉ có phần cửa sắt, chứ không có phần kính bên trên cửa vậy?
Mở cửa không được thì hạ kiếng chui ra, hạ kiếng không được thì đập mẹ nó cho vỡ kiếng luôn mà chui ra.
Xe cháy rồi mà còn sợ bị bể kiếng à?
asiantiger nói:
Dạo này xe 4B cháy hơi bị nhiều nên cững ớn thiệt. Hôm qua khi đang lưu thông gần cầu kênh tẻ sát với con lươn bẳng bê tông lại trong tình trạng kẹt xe mới giật mình nhận thấy : thường các bác đi 4B mình hay chạy rất sát con lươn giữa đường, vừa để không cho xe 2B chen lên cọ quẹt vào, tuy nhiên, đôi lúc chúng ta bám sát con lươn quá, nếu gặp chỗ kẹt xe thì bên phụ cũng bị toàn 2B áp sát rạt. Trong bối cảnh đó mà bà hỏa tới thì mình chưa nghĩ ra sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào đây : cửa bên lái thì do bám sát con lươn quá nên không mở để thoát được, chuyển sang hai cửa bên phụ thì bị 4B áp sát cũng mở không được, riêng lái xe để thoát từ ghế lái ra các cửa bên phụ cũng mất thời gian nữa. Nghĩ đến đó thấy sợ rồi. Bởi thế mình nghĩ chúng ta không nên bám quá sát con lươn, cũng chưa một khoảng cách khoảng 0,5m để đủ chỗ mà hé cửa thoát thân trong tình huống khẩn cấp các bác ạ.
Bác này nói đúng nè, còn không muốn chui cửa hông thì chui cửa nóc cho oai