Việt Nam nên học tập Thụy Điển trong việc mức số Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho việc Đầu tư Xây dựng Hệ thống Hạ tầng Giao thông Công cộng
để đạt được mức số Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông như Thụy Điển,
trong từng năm từ nay tới 2065, Việt Nam chỉ cần dành ra khoản chi Ngân sách bằng 153% Tổng thu Ngân sách Quốc gia hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông,
với mức số chi Ngân sách Quốc gia này, sẽ đáp ứng được phần nào mong đợi có được Hệ thống Hạ tầng Giao thông kết nối, tiện nghi, hiện đại... của Bà con và Doanh nghiệp
trong từng năm từ nay tới 2065, Việt Nam chỉ cần dành ra khoản chi Ngân sách bằng 153% Tổng thu Ngân sách Quốc gia hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông,
với mức số chi Ngân sách Quốc gia này, sẽ đáp ứng được phần nào mong đợi có được Hệ thống Hạ tầng Giao thông kết nối, tiện nghi, hiện đại... của Bà con và Doanh nghiệp
Trình tư duy của người Việt và tư nhân Việt còn rất thấp, rất rất thấp. Ai cũng nghĩ đến lợi cao lắm là chục năm trước mắt, có lợi ngay thì mới làm. Mấy chuyện đầu tư công này nn phải làm, giao tư nhân thì không bao giờ có.Việt Nam nên học tập Thụy Điển trong việc mức số Tổng chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho việc Đầu tư Xây dựng Hệ thống Hạ tầng Giao thông Công cộng
Trình tư duy của người Việt và tư nhân Việt còn rất thấp, rất rất thấp. Ai cũng nghĩ đến lợi cao lắm là chục năm trước mắt, có lợi ngay thì mới làm. Mấy chuyện đầu tư công này nn phải làm, giao tư nhân thì không bao giờ có.
anh nhận định rất thực tế,
nên để Nhà nước đầu tư (Đầu Tư Công),
hàng năm Việt Nam chỉ cần chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông bằng từ 120% đến 150% Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam hàng năm, là sẽ giải quyết được nhiều vấn đề về Giao thông
Các kiểu đô thị châu Á thì xây bãi đỗ không bao h là đủ cả, đa phần phải lấy phương tiện công cộng làm trọng tâm.
Quan trọng như vụ vỉa hè là người ta bị lái sang suy luận là xe làm hỏng vỉa hè, chứ không phải là chuyện tại sao xe lại đỗ trên vỉa hè và người đi bộ phải đi xuống đường.
Vn mình là "chiều chuộng" xe cá nhân hơi thái quá rồi.
Quan trọng như vụ vỉa hè là người ta bị lái sang suy luận là xe làm hỏng vỉa hè, chứ không phải là chuyện tại sao xe lại đỗ trên vỉa hè và người đi bộ phải đi xuống đường.
Vn mình là "chiều chuộng" xe cá nhân hơi thái quá rồi.