Anh xã hội là anh gì hả mợ?
Còn chị mắc tè đi cố về nhà hoặc quan cafe.
Anh mắc tè thì thiếu gì chỗ móc xỉa hoặc cafe.
Tính chạy xuống dưới để tè hay sao.
Chạy nhanh đa số là do cái tính, cái cách chạy, thói quen chạy mợ ạ.
Ỉn ỉn ỉn...........vèo. rất nhiều anh vút qua mặt xe em cái vèo chỉ để tấp lại 1 cái quán, nhà cách trước đó 5-300 m.Bó tay.
Còn chị mắc tè đi cố về nhà hoặc quan cafe.
Anh mắc tè thì thiếu gì chỗ móc xỉa hoặc cafe.
Tính chạy xuống dưới để tè hay sao.
Chạy nhanh đa số là do cái tính, cái cách chạy, thói quen chạy mợ ạ.
Ỉn ỉn ỉn...........vèo. rất nhiều anh vút qua mặt xe em cái vèo chỉ để tấp lại 1 cái quán, nhà cách trước đó 5-300 m.Bó tay.
Trong thành phố vận tốc 2B chúng quen chạy là 40km/h, có bác chạy 50km/h.
Khi đi 2B tốc độ ở tốc độ đó ta thấy gió vù vù ngang tai, nhà cửa xe cộ hai bên vùn vụt trôi về phía sau. Phần lớn các bác 2B cảm nhận và điều chỉnh vận tốc di chuyển thông qua cái bóng nhà cửa loang loáng trôi về phía sau hay tiếng gió ù ù thổi bên tai, không cần nhìn công tơ mét trên xe. Chính xác lắm.
Cũng chúng ta thôi, khi mới chuyển qua đi 4B, hầu hết đều chưa có thói quen nhìn đồng hồ trên táp lô để xác định vận tốc xe mình, mà vẫn còn thói quen dựa trên bóng nhà cửa xe cộ loang loáng vụt về phía sau, tiếng gió vù vù bên tai, như khi chạy 2 bánh.
Nhưng 4B thì kính giảm tốc kín 4 phía, chạy nhanh gần 70km/h mà vẫn tưởng còn chậm lắm, như chỉ 40km/h. Trên thực tế chàng đang chạy như gió cuốn, như bị ma rượt.
Hầu hết các trường hợp thấy 4B phóng vùn vụt trên đường phố đều do bác tài là lái mới (lái chưa quá 2 năm), chưa điều chỉnh được cảm nhận vận tốc khi ngồi trong xe, nên chưa biết chạy chậm. Trường hợp chạy nhanh vì khẩn cấp chỉ là ít thôi.
Do vậy, bác tài mới (< 2 năm) nên bỏ chút thời gian mời tài cũ ngồi bên phụ đi cùng để nhận xét và giúp điều chỉnh thao tác, cảm nhận tốc độ, v.v...
Sau đó là phải tập chạy chậm, dù đường vắng, và thường xuyên nhìn công tơ mét để tự điều chỉnh mình.
Khi đi 2B tốc độ ở tốc độ đó ta thấy gió vù vù ngang tai, nhà cửa xe cộ hai bên vùn vụt trôi về phía sau. Phần lớn các bác 2B cảm nhận và điều chỉnh vận tốc di chuyển thông qua cái bóng nhà cửa loang loáng trôi về phía sau hay tiếng gió ù ù thổi bên tai, không cần nhìn công tơ mét trên xe. Chính xác lắm.
Cũng chúng ta thôi, khi mới chuyển qua đi 4B, hầu hết đều chưa có thói quen nhìn đồng hồ trên táp lô để xác định vận tốc xe mình, mà vẫn còn thói quen dựa trên bóng nhà cửa xe cộ loang loáng vụt về phía sau, tiếng gió vù vù bên tai, như khi chạy 2 bánh.
Nhưng 4B thì kính giảm tốc kín 4 phía, chạy nhanh gần 70km/h mà vẫn tưởng còn chậm lắm, như chỉ 40km/h. Trên thực tế chàng đang chạy như gió cuốn, như bị ma rượt.
Hầu hết các trường hợp thấy 4B phóng vùn vụt trên đường phố đều do bác tài là lái mới (lái chưa quá 2 năm), chưa điều chỉnh được cảm nhận vận tốc khi ngồi trong xe, nên chưa biết chạy chậm. Trường hợp chạy nhanh vì khẩn cấp chỉ là ít thôi.
Do vậy, bác tài mới (< 2 năm) nên bỏ chút thời gian mời tài cũ ngồi bên phụ đi cùng để nhận xét và giúp điều chỉnh thao tác, cảm nhận tốc độ, v.v...
Sau đó là phải tập chạy chậm, dù đường vắng, và thường xuyên nhìn công tơ mét để tự điều chỉnh mình.
sgb345 nói:Trong thành phố vận tốc 2B chúng quen chạy là 40km/h, có bác chạy 50km/h.
Khi đi 2B tốc độ ở tốc độ đó ta thấy gió vù vù ngang tai, nhà cửa xe cộ hai bên vùn vụt trôi về phía sau. Phần lớn các bác 2B cảm nhận và điều chỉnh vận tốc di chuyển thông qua cái bóng nhà cửa loang loáng trôi về phía sau hay tiếng gió ù ù thổi bên tai, không cần nhìn công tơ mét trên xe. Chính xác lắm.
Cũng chúng ta thôi, khi mới chuyển qua đi 4B, hầu hết đều chưa có thói quen nhìn đồng hồ trên táp lô để xác định vận tốc xe mình, mà vẫn còn thói quen dựa trên bóng nhà cửa xe cộ loang loáng vụt về phía sau, tiếng gió vù vù bên tai, như khi chạy 2 bánh.
Nhưng 4B thì kính giảm tốc kín 4 phía, chạy nhanh gần 70km/h mà vẫn tưởng còn chậm lắm, như chỉ 40km/h. Trên thực tế chàng đang chạy như gió cuốn, như bị ma rượt.
Hầu hết các trường hợp thấy 4B phóng vùn vụt trên đường phố đều do bác tài là lái mới (lái chưa quá 2 năm), chưa điều chỉnh được cảm nhận vận tốc khi ngồi trong xe, nên chưa biết chạy chậm. Trường hợp chạy nhanh vì khẩn cấp chỉ là ít thôi.
Do vậy, bác tài mới (< 2 năm) nên bỏ chút thời gian mời tài cũ ngồi bên phụ đi cùng để nhận xét và giúp điều chỉnh thao tác, cảm nhận tốc độ, v.v...
Sau đó là phải tập chạy chậm, dù đường vắng, và thường xuyên nhìn công tơ mét để tự điều chỉnh mình.
Em tán đồng với ý kiến này.
Lý do để chạy nhanh thì gần như có 1001 lý do, và ai cũng có lý của mình. Em có cảm giác 2B cả 4B chạy nhanh dường như họ luôn lo sợ kẹt xe, ngại phải dừng lại khi gặp đèn đỏ rồi chen chút. Khi đèn sắp chuyển qua tín hiệu vàng thì họ lại tăng tốc ...... Em bị 2B đun đít xe vài lần như kiểu này nên cũng cú lắm.