Mình trả tiền thuê mặt bằng là chính, công thợ là phụ, phụ tùng là thứ yếu mừ. Ui, Em vẫn sợ nhứt là tính tiền kỉu này
Buratino10 nói:Bị xì cái roong cao su chụp cần số. Thay hết 30k nhưng mà công tháo và hạ máy hết 500k
1. xe bác chảynhớc cần số phót hảng thì hơn 100k phót lô thì chưa tới 30k còn việt thay thì ko cần phải hạ hộp số nhưng phải co dồ chuyen dung trên xe có sẳng
2. cón vu kêu thì khả năng rơ rotin tru nếu bác dả có sẳng chữ a ròi thì cú thay vao sem sao ròi tinh tiệp
3. tình trang giực khục thì bác kiểm tra lại góc đánh lửa và bơm tăng tốc bugi
4.về bơm xăng bác vệ xin loc xăng chứ bơm xăng chau chắc dã hư đau
2. cón vu kêu thì khả năng rơ rotin tru nếu bác dả có sẳng chữ a ròi thì cú thay vao sem sao ròi tinh tiệp
3. tình trang giực khục thì bác kiểm tra lại góc đánh lửa và bơm tăng tốc bugi
4.về bơm xăng bác vệ xin loc xăng chứ bơm xăng chau chắc dã hư đau
@Phuoc84: Mai mốt có gì sửa online giúp a luôn nhé...
P/s: Viết có 1 đoạn ngắn mà sai chính tả thấy ớn...
P/s: Viết có 1 đoạn ngắn mà sai chính tả thấy ớn...
- đã có chuyên gia vào chuẩn đoán bác cứ mần xong làm 1 cuốc nha trang luônphuoc84 nói:1. xe bác chảynhớc cần số phót hảng thì hơn 100k phót lô thì chưa tới 30k còn việt thay thì ko cần phải hạ hộp số nhưng phải co dồ chuyen dung trên xe có sẳng
2. cón vu kêu thì khả năng rơ rotin tru nếu bác dả có sẳng chữ a ròi thì cú thay vao sem sao ròi tinh tiệp
3. tình trang giực khục thì bác kiểm tra lại góc đánh lửa và bơm tăng tốc bugi
4.về bơm xăng bác vệ xin loc xăng chứ bơm xăng chau chắc dã hư đau