RE: M class mới!
không biết anh bạn ở đâu chứ bên mình không có Land Cruiser máy dầu, chỉ có 4.7L V8 thôi, chạy 13/17mpg (city/highway), so với ML500 5.0L V8 15/19mpg và ~17/23 của ML350 3.5L V6.
Land Cruiser tuy đẹp, bền nhưng nhìn tới lui vẫn là chiếc Toyota, thiếu kém cái "klasse'" của Mercedes.
Còn vấn đề air ride suspension củng hoàn toàn khác nhau. Hệ thống đó của Land Cruiser dùng cho offroad, còn ML thì dùng trên đường phố, đi trên ổ gà mà không cãm thấy giằn xốc. Chiếc ML350 còn có khả năng qụeo gắt và nhanh không thua kém gì chiếc IS300 của mình đang dùng. Lấy chiếc Land Cruiser ra qụeo kiểu đó thì bảo đảm lật ngửa 4 bánh.
Hai chiếc xe này không thể so sánh với nhau được.
Trích đoạn: tincan
Cái gì chứ giảm xóc hơi thì Land Cruiser 100 có từ lâu lắm rồi, Land Cruiser 98 4.7i ngày xưa , tắt máy thì tự động gập vô lăng, hạ gầm thấp xuống ...
Mình nghĩ có tiền thì chạy LandCruiser 4.2 TD Executive Automat là hợp lý nhất , vừa sang trọng vừa chỉ tốn khoàng 11-12 lít dầu / 100 km . LandCruiser to rộng hơn, lại là xe 8 chỗ, trong khi ML 400 CDI chỉ có 5 chỗ, động cơ quá hiện đại, bảo trì, sửa chữa đều đắt hơn Toyota nhiều
Giá Toyota LandCruiser 4.2 TD Exec. Aut. FOB Antwerpen, NL khoảng 63,000 EURO
Mercedes-Benz ML 400 CDI chưa ra, nhưng chắc không rẻ hơn ML 500 , phải trên 60,000 EURO
không biết anh bạn ở đâu chứ bên mình không có Land Cruiser máy dầu, chỉ có 4.7L V8 thôi, chạy 13/17mpg (city/highway), so với ML500 5.0L V8 15/19mpg và ~17/23 của ML350 3.5L V6.
Land Cruiser tuy đẹp, bền nhưng nhìn tới lui vẫn là chiếc Toyota, thiếu kém cái "klasse'" của Mercedes.
Còn vấn đề air ride suspension củng hoàn toàn khác nhau. Hệ thống đó của Land Cruiser dùng cho offroad, còn ML thì dùng trên đường phố, đi trên ổ gà mà không cãm thấy giằn xốc. Chiếc ML350 còn có khả năng qụeo gắt và nhanh không thua kém gì chiếc IS300 của mình đang dùng. Lấy chiếc Land Cruiser ra qụeo kiểu đó thì bảo đảm lật ngửa 4 bánh.
Hai chiếc xe này không thể so sánh với nhau được.